Công đoàn Khu kinh tế Dung Quất: Phát động phong trào thi đua

01:06, 08/06/2013
.

(QNĐT)- Trong khuôn khổ chương trình "Ngày hội công nhân", tối 7/6, Công đoàn Khu kinh tế Dung Quất phối hợp cùng với Ban Quản lý Khu kinh tế Dung Quất đã tổ chức Lễ Mitting và phát động phong trào thi đua trong cán bộ, đoàn viên, công nhân viên chức lao động trong Khu kinh tế Dung Quất.

TIN LIÊN QUAN



Cùng với sự phát triển của KKT Dung Quất, Công đoàn KKT Dung Quất được thành lập từ năm 2007. Đến nay, Công đoàn KKT Dung Quất đã có 38 công đoàn cơ sở với gần 10.000 đoàn viên/12.000 lao động. Tổ chức công đoàn và đội ngũ cán bộ, công đoàn cơ sở thực sự trở thành người bạn đồng hành chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho người lao động; tuyên truyền vận động người lao động chấp hành tốt quy định pháp luật, hăng hái thi đua sản xuất, kinh doanh với chất lượng, hiệu quả cao hơn. Đồng thời, là cánh tay đắc lực giúp người sử dụng lao động làm tốt công tác quản lý, thực hiện tốt các biện pháp an toàn vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.

 

Đồng chí Phạm Như Sô- Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban quản lý Khu kinh tế Dung Quất   trao Bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể và cá nhân có thành thích xuất sắc
Đồng chí Phạm Như Sô- Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban quản lý KKT Dung Quất trao Bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể và cá nhân có thành thích xuất sắc.


Nhờ sự quan tâm, chăm lo xây dựng đội ngũ người lao động, đến nay, lao động làm việc tại KKT Dung Quất có chất lượng tay nghề khá cao, lao động có trình độ đại học, cao đẳng chiếm 37%, trên 200 lao động  qua các lớp lý luận chính trị cao cấp, cử nhân; trên 100 lao động có trình độ thạc sỹ, tiến sỹ và nhiều thợ lành nghề, tay nghề cao.

Dịp này, Công đoàn KKT Dung Quất, Ban quản lý KKT Dung Quất đã phát động phong trào thi đua trong cán bộ, đoàn viên, công nhân viên chức lao động trong KKT Dung Quất.

Theo đó, cán bộ, đoàn viên, công nhân viên chức lao động phấn đấu thực hiện tốt các phong trào thi đua như: Thực hiện tốt chỉ thị 02 của Tổng Liên đoàn lao động gắn với cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh"; thi đua sản xuất kinh doanh với chất lượng, hiệu quả cao nhất; thi đua chấp hành và thực hiện đúng các quy định pháp luật; tích cực tham gia các phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao và các chương trình từ thiện...
 

Ban Quản lý KKT DQ trao giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong năm 2012
Ban Quản lý KKT Dung Quất trao giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong năm 2012


Nhân lễ mitting, Công đoàn và Ban Quản lý KKT Dung Quất đã trao Bằng Khen của UBND tỉnh cho 6 tập thể và 8 cá nhân; trao giấy khen của Ban Quản lý KKT Dung Quất cho 19 tập thể và 53 cá nhân có thành thích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh năm 2012.




Tin, ảnh: N.Đức
 


.