“Người Quảng Ngãi làm đẹp cho Quảng Ngãi”

04:04, 16/04/2013
.

(QNĐT)- Sáng 16/4, UBND thành phố Quảng Ngãi đã tổ chức buổi gặp mặt đại diện các doanh nghiệp, tiểu thương về tham gia chương trình Lễ Khao lề thế lính Hoàng Sa và Tuần Văn hóa biển đảo Quảng Ngãi năm 2013.

TIN LIÊN QUAN


Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo UBND thành phố Quảng Ngãi thông báo cho các doanh nghiệp, tiểu  thương về chương trình hoạt động Lễ Khao lề thế lính Hoàng Sa và Tuần Văn hóa biển đảo Quảng Ngãi năm 2013 sẽ diễn ra từ ngày 25-29/4/2013 với các hoạt động lễ hội, văn hóa- thể thao tại 2 huyện Lý Sơn và thành phố Quảng Ngãi.


Với phương châm “Người Quảng Ngãi làm đẹp cho Quảng Ngãi”, Chủ tịch UBND thành phố Quảng Ngãi Nguyễn Tăng Bính mong muốn các doanh nghiệp và tiểu thương trên địa bàn thành phố tham gia tích cực sự kiện này tạo ấn tượng tốt đẹp cho du khách khi đến tham quan, du lịch. Đây không chỉ là cơ hội "vàng" để doanh nghiệp, tiểu thương phát triển kinh doanh mà là cơ hội để người dân Quảng Ngãi nói chung và TP. Quảng Ngãi nói riêng quảng bá hình ảnh về miền đất, con người Quảng Ngãi.

 

Các doanh nghiệp phát biểu tại buổi gặp mặt
Các doanh nghiệp phát biểu tại buổi gặp mặt


Tại buổi gặp mặt, một số doanh nghiệp và tiểu thương ở TP. Quảng Ngãi cũng nêu ra những vướng mắc, băn khoăn xoay quanh hoạt động Lễ Khao lề thế lính Hoàng Sa và Tuần Văn hóa biển đảo Quảng Ngãi.  Lãnh đạo TP. Quảng Ngãi đã giải đáp thắc mắc của các doanh nghiệp, nhằm tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp, tiểu thương tham gia tốt sự kiện này.



Tin, ảnh: N.Đức
 


.