Chủ tịch UBND tỉnh Cao Khoa tiếp Tổng lãnh sự Hàn Quốc tại TP. Hồ Chí Minh

04:04, 17/04/2013
.

(QNĐT)- Chiều 17/4, Chủ tịch UBND tỉnh Cao Khoa đã có buổi tiếp xã giao ông Oh Jae Hack - Tổng Lãnh sự Hàn Quốc tại thành phố  Hồ Chí Minh.

TIN LIÊN QUAN

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Cao Khoa cảm ơn ông Oh Jae Hack đã đến thăm Quảng Ngãi. Tại buổi tiếp, Chủ tịch UBND tỉnh Cao Khoa đã thông báo cho ông Oh Jae Hack một số nét khái quát về tình hình phát triển kinh tế- xã hội, các thế mạnh thu hút đầu tư của tỉnh.
 

Chủ tịch UBND tỉnh Cao Khoa trao đổi củng ông Oh Jae Hack Tổng Lãnh sự Hàn Quốc tại TP. Hồ Chí Minh
Chủ tịch UBND tỉnh Cao Khoa tiếp ngài Oh Jae Hack Tổng Lãnh sự Hàn Quốc tại TP. Hồ Chí Minh


Chủ tịch UBND tỉnh Cao Khoa đánh giá cao sự quan tâm, ủng hộ của Chính phủ và nhân dân Hàn Quốc đối với tỉnh Quảng Ngãi thông qua các chương trình, dự án dành cho tỉnh trong thời gian qua. Đồng thời, Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn Chính phủ Hàn Quốc, Tổng Lãnh sự Hàn Quốc tại TP. Hồ Chí Minh tiếp tục làm cầu nối cho các doanh nghiệp Hàn Quốc đến tìm hiểu, tham gia đầu tư kinh doanh tại tỉnh Quảng Ngãi, đặc biệt là Khu Kinh tế Dung Quất; xem xét tài trợ cho tỉnh Quảng Ngãi một số dự án như: Bệnh viện Sản - Nhi, Bệnh viện Y học Cổ truyền; giúp tỉnh Quảng Ngãi gắn kết với một tỉnh, thành phố của Hàn Quốc để tạo mối quan hệ hữu nghị, hợp tác; hỗ trợ đào tạo tiếng Hàn cho đội ngũ công chức làm công tác đối ngoại...

Tổng Lãnh sự Oh Jae Hack bày tỏ vui mừng và cám ơn sự đón tiếp của lãnh đạo tỉnh dành cho đoàn và đánh giá cao tiềm năng phát triển kinh tế của Quảng Ngãi, đặc biệt ấn tượng với tốc độ tăng trưởng kinh tế của tỉnh trong thời gian qua. Ông Oh Jae Hack cũng cảm ơn tỉnh đã tạo điều kiện để các nhà đầu tư Hàn Quốc đầu tư làm ăn tại Quảng Ngãi; đồng thời mong muốn trong thời gian tới, hai bên sẽ có những hợp tác chặt chẽ hơn.




Tin, ảnh: N.Đức
 


.