Tổng Lãnh sự quán nước CHDCND Lào thăm và chúc Tết lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi

10:01, 30/01/2013
.

(QNĐT)- Chiều 30/1, đồng chí Vansa Launhiada- Tổng Lãnh sự cùng Đoàn công tác của Tổng Lãnh sự quán nước CHDCND Lào tại Đà Nẵng đã đến thăm và chúc Tết lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh nhân dịp Tết cổ truyền Quý Tỵ 2013.  

Tại các nơi đến chúc Tết, đồng chí Vansa Launhiada bày tỏ vui mừng trước sự phát triển mạnh mẽ trên nhiều lĩnh vực của Quảng Ngãi trong những năm gần đây. Đồng chí Vansa Launhiada cảm ơn sự quan tâm giúp đỡ, hỗ trợ mà tỉnh Quảng Ngãi đã dành cho Lào nói chung, cho hai tỉnh của Lào kết nghĩa với Quảng Ngãi nói riêng. Đồng chí Vansa Launhiada mong muốn, Quảng Ngãi tiếp tục củng cố và tăng cường mối quan hệ hợp tác truyền thống nói trên.

 

Tổng lãnh sự
Tổng lãnh sự quán Lào chúc Tết lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi.


Nhân dịp năm mới, đồng chí Vansa Launhiada đã chúc Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Quảng Ngãi tiếp tục đạt được nhiều thành công trong năm mới Quý Tỵ.

Phát biểu tại chuyến thăm và chúc tết của đồng chí Vansa Launhiada cùng đoàn công tác, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã cảm ơn những tình cảm mà đồng chí Tổng lãnh sự dành cho Quảng Ngãi. Các đồng chí lãnh đạo tỉnh cho rằng, tình cảm mà nhân dân Việt Nam nói chung, Quảng Ngãi nói riêng dành cho đất nước Lào sẽ mãi mãi bền chặt.  Quảng Ngãi sẽ tiếp tục hỗ trợ và hợp tác với các tỉnh Trung và Nam Lào trong các lĩnh vực, nhất là  lĩnh vực giáo dục và đào tạo.



Tin, ảnh: M.Toàn


.