Hỗ trợ 200 triệu đồng cho ngư dân các nghiệp đoàn nghề cá

01:12, 05/12/2012
.

(QNĐT)- Sáng 5/12, tại LĐLĐ tỉnh, Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất dầu khí đã trao số tiền 200 triệu đồng để hỗ trợ cho ngư dân thuộc 4 nghiệp đoàn nghề cá trong tỉnh.

 

Đại diện Tổng Công ty phân bón và hóa chất dầu khí (thứ 2 bên trái) trao tượng trưng số tiền 200 triệu cho đại diện 4 nghiệp đoàn nghề cá.
Đại diện Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất dầu khí (thứ 2 bên trái) trao tượng trưng số tiền 200 triệu cho đại diện 4 nghiệp đoàn nghề cá.


Theo đó, 4 nghiệp đoàn nghề cá gồm: Nghĩa An (Tư Nghĩa), Phổ Quang (Đức Phổ), Tịnh Kỳ (Sơn Tịnh) và Bình Châu (Bình Sơn), mỗi nghiệp đoàn được hỗ trợ 50 triệu đồng, nhằm giúp ngư dân có hoàn cảnh khó khăn mua sắm ngư lưới cụ để hành nghề trên biển.

Ông Nguyễn Đồng-Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã cảm ơn tấm lòng của cán bộ, CNV, người lao động của Tổng công ty Phân bón và Hóa chất dầu khí. Số tiền hỗ trợ trên sẽ động viên các ngư dân yên tâm bám biển. Ông Đồng cũng đề nghị các nghiệp đoàn nghề cá sử dụng tiền hỗ trợ trên một cách hiệu quả, đúng mục đích, đúng đối tượng và kịp thời.

 

Tin, ảnh: M.Toàn
 


.