Sơn Hà: Tổ chức hội nghị biểu dương người có uy tín tiêu biểu

09:11, 26/11/2012
.

(QNĐT)- Huyện ủy Sơn Hà vừa tổ chức Hội nghị biểu dương người có uy tín tiêu biểu trong đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn năm 2012. Tham dự hội nghị có 63 người có uy tín tiêu biểu trong đồng bào dân tộc thiểu số của huyện.

Tại hội nghị, đại diện Huyện ủy Sơn Hà đã báo cáo kết quả xây dựng và phát huy vai trò của người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện năm 2012. Qua đó biểu dương những đóng góp tích cực của người có uy tín trong công tác vận động đồng bào tham gia phát triển kinh tế, giữ gìn an ninh trật tự, xóa bỏ các hủ tục lạc hậu, từ đó nâng cao tinh thần đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư, cùng nhau xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc, văn minh.

Cũng trong dịp này, Huyện ủy Sơn Hà đã trao quà cho những người có uy tín tiêu biểu dự hội nghị và trao giấy khen cho 6 tập thể cùng 15 cá nhân có uy tín tiêu biểu và có nhiều đóng góp trong phong trào thi đua yêu nước năm 2012; bầu 12 người có uy tín tham dự hội nghị biểu dương cấp tỉnh vào tháng 12/2012.

Hồng Hoa
 


.