Hội nghị tập huấn các văn bản pháp luật của ngành Thông tin và Truyền thông

10:11, 23/11/2012
.

(QNĐT)- Sáng 23/11, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức hội nghị tập huấn các văn bản pháp luật cho cán bộ, chuyên viên chuyên trách ngành Thông tin, truyền thông trong toàn tỉnh.

TIN LIÊN QUAN

Tại hội nghị, các học viên được triển khai và phổ biến, trao đổi, thảo luận các nội dung cơ bản của các văn bản mới về Bưu chính- Viễn thông như: Hướng dẫn thực hiện các tiêu chí ngành Thông tin và truyền thông về xây dựng nông thôn mới, Thông tư 04 của Bộ TT-TT quy định quản lý thuê bao di động trả trước, Quyết định 32/2012/QĐ- TTg phê duyệt Quy hoạch phát triển viễn thông quốc gia đến năm 2012 và văn bản có liên quan.

 

Quang cảnh buổi tập huấn
Quang cảnh buổi tập huấn


Bên cạnh đó, buổi tập huấn cũng phổ biến cho các học viên về các Quy định xử phạt vi phạm hành chính trong viễn thông, Quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động báo chí, xuất bản, Quy định giải quyết khiếu nại của người sử dụng dịch vụ trong lĩnh vực TT&TT…; và các nội dung về Công nghệ thông tin, Thanh tra ngành.

Ngoài ra, các học viên cũng có cơ hội thảo luận, trao đổi những vấn đề bất cập trong thực tiễn quản lý, điều hành của các cơ quan, đơn vị có liên quan. Đây là dịp để tăng cường trách nhiệm của các cá nhân, cơ quan được giao nhiệm vụ thường trực, tham mưu cho lãnh đạo các cấp trong chỉ đạo, điều hành công tác ứng dụng và phát triển CNTT.

Qua đó, nâng cao năng lực, hiệu quả điều hành ứng dụng CNTT vào công tác cải cách hành chính, tiến đến xây dựng thành công chính quyền điện tử ở các cấp. Đồng thời góp phần nâng cao và duy trì chỉ số về mức độ sẵn sàng cho phát triển và ứng dụng công nghệ thông tin, truyền thông của tỉnh ta.


Thanh Phương
 

 


.