Hội Doanh nhân trẻ Quảng Ngãi: Gặp mặt, giao lưu doanh nhân trẻ

08:10, 13/10/2012
.

(QNĐT)- Sáng 13/10, Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Quảng Ngãi đã tổ chức gặp mặt các doanh nhân trẻ trên địa bàn tỉnh nhân Ngày doanh nhân Việt Nam (13-10).

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống doanh nhân Việt Nam và nghe điểm lại những hoạt động đáng chú ý của Hội trong năm qua. Theo đó, trong năm qua mặc dù tình hình kinh tế trong nước và toàn cầu gặp nhiều khó khăn, thách thức nhưng với sự lãnh đạo, trợ giúp của Đảng và Nhà nước, đội ngũ doanh nhân trẻ đã nỗ lực phấn đấu hết mình để góp phần đáng kể vào phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và tỉnh nhà.

Bên cạnh đẩy mạnh phát triển kinh doanh, trong thời gian qua, Hội doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Ngãi còn chú trọng tổ chức các hoạt động đảm bảo an sinh xã hội góp phần vào sự phát triển của tỉnh nhà như: Hỗ trợ và đưa học sinh đi dự các kỳ thi tuyển sinh đại học, cao đẳng; vận động kinh phí trong hội viên quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiên tai, bão lũ trong và ngoài tỉnh, trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em nhiễm chất độc da cam …

Thông qua buổi gặp mặt lần này là dịp để các các doanh nhân trẻ giao lưu, khơi dậy tinh thần khởi nghiệp và tôn vinh những cá nhân, doanh nghiệp đã đóng góp trí tuệ, công sức quan trọng cho sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Nhân buổi gặp mặt này, Hội Doanh nhân trẻ Quảng Ngãi đã trao Bằng khen của Ủy ban Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam cho 15 hội viên đã có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào Doanh nhân Trẻ tỉnh Quảng Ngãi trong năm 2011 và 2012.


Ngọc Đức

.