Bí thư Tỉnh ủy: Tiếp và làm việc với Phó chủ tịch Tập đoàn Veolia Water

02:09, 17/09/2012
.

(QNĐT)- Sáng 17/9, đồng chí Võ Văn Thưởng-UVTƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi và đồng chí Phạm Như Sô-Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi tiếp và làm việc với ông Geoges Gerama- Phó Chủ tịch Tập đoàn Veolia Water Châu Á-Thái Bình Dương.

Tại buổi tiếp, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi Võ Văn Thưởng đã cảm ơn sự quan tâm của Tập đoàn Veolia Water đối với tỉnh Quảng Ngãi. Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi Võ Văn Thưởng đã thông báo với ông Geoges Gerama về tình hình phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh Quảng Ngãi.

 

Quang cảnh buổi làm việc.
Quang cảnh buổi làm việc.


Bí thư Tỉnh ủy cho rằng, chiến lược phát triển Quảng Ngãi là nhanh và bền vững, trong đó thì vấn đề môi trường được tỉnh đặc biệt quan tâm. Cùng với sự chú trọng đến vấn đề môi trường khu đô thị, KKT Dung Quất thì việc xử lý môi trường, rác thải ở huyện đảo Lý Sơn cũng là một trong những bài toán nan giải mà tỉnh cần có sự hợp tác của các tổ chức trong và ngoài nước.

Ông Geoges Gerama- Phó Chủ tịch Tập đoàn Veolia Water Châu Á-Thái Bình Dương đã cảm ơn sự đón tiếp nhiệt tình của lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi. Liên quan đến những nội dung của buổi làm việc, ông Geoges Gerama cho rằng, Việt Nam nói chung, Quảng Ngãi nói riêng đang phát triển, vì vậy vấn đề môi trường luôn được quan tâm hàng đầu. Tập đoàn sẵn sàng hỗ trợ, giúp đỡ Quảng Ngãi trong việc xử lý những vấn đề liên quan đến môi trường.

Ông Geoges Gerama cho biết, sẽ cử chuyên gia chuyên về lĩnh vực trên về phối hợp với chuyên gia của Quảng Ngãi trong lĩnh vực môi trường để cùng thảo luận, từ đó đưa ra những khuyến nghị cần thiết để có giải pháp cụ thể góp phần xử lý tốt vấn đề môi trường tại Quảng Ngãi.

 

M.Toàn
 


.