Thăm và tặng quà cho trẻ em nghèo, khuyết tật

09:06, 01/06/2012
.

(QNg)- Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, Quỹ Bảo trợ Trẻ em tỉnh phối hợp với các nhà tài trợ đã tổ chức các đoàn đến thăm và tặng quà cho trẻ em nghèo, khuyết tật trên địa bàn tỉnh.

Trong 3 ngày (từ 29/5 đến 31/5), các đoàn đã đến thăm và tặng quà cho trên 500 trẻ em nghèo và khuyết tật ở huyện Trà Bồng, Nghĩa Hành, Trung tâm phục hồi chức năng Hành Thiện (Nghĩa Hành), Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh, chùa Phổ Quang, Cô nhi viện Phú Hòa. Trong đó, Bảo Việt Quảng Ngãi tài trợ 50 suất quà tổng trị giá 7,5 triệu đồng; Nhà máy Sữa đậu nành Việt Nam (VinaSoy) tài trợ 330 suất quà (gồm một phần sữa và 300 ngàn tiền mặt/suất) với tổng trị giá 99 triệu đồng; Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương chi nhánh Quảng Ngãi 18 suất quà tổng trị giá 5,4 triệu đồng; Hội bảo trợ trẻ em tàn tật thành phố Hồ Chí Minh tài trợ 240 suất quà tổng trị giá 72 triệu đồng. vSáng 30/5, Agribank Quảng Ngãi, Viettel Quảng Ngãi và đại diện Tỉnh đoàn đã đến giao lưu và tặng hơn 100 suất quà cho gần 100 học sinh của Trường Khuyết tật tỉnh. Trong đó, Agribank tặng 100 suất quà (mỗi suất 100 ngàn đồng), Viettel tặng 5 triệu đồng và Tỉnh đoàn tặng một phần quà bằng hiện vật.

Đây là những phần quà ý nghĩa nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, thể hiện trách nhiệm cộng đồng của các đơn vị đối với trẻ em khuyết tật, động viên các em cố gắng học tập, rèn luyện để trở thành người có ích cho xã hội. Trong dịp này, Trường Khuyết tật cũng đã tổ chức cho các em đi tham quan một số địa điểm du lịch văn hóa trong tỉnh.             

 
                             X.Thiên
 


.