Khai trương chợ tạm Quảng Ngãi

03:03, 31/03/2012
.

(QNĐT)- Sáng 31/3, UBND thành phố Quảng Ngãi phối hợp với Công ty cổ phần Nông sản thực phẩm Quảng Ngãi tổ chức khai trương đưa vào hoạt động chợ tạm Quảng Ngãi trên đường Phạm Văn Đồng và Cao Bá Quát, thành phố Quảng Ngãi.

TIN LIÊN QUAN

 


Đến dự có đồng chí Nguyễn Minh-Phó Bí thư Tỉnh uỷ; Cao Khoa-Chủ tịch UBND tỉnh; Đinh Thị Loan-Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Tăng Bính-Chủ tịch UBND thành phố; lãnh đạo các sở, ngành cùng đông đảo bà con tiểu thương và nhân dân…

 

Lãnh đạo tỉnh và đại biểu tham dự lệ khai trương chợ tạm.

Lãnh đạo tỉnh và đại biểu tham dự lễ khai trương chợ tạm.


Chợ tạm Quảng Ngãi được xây dựng trên diện tích hơn 15.000m² tại hai khu vực đất nằm cuối đường Phạm Văn Đồng, giáp đường Cao Bá Quát và tại Trung tâm Triển lãm tỉnh. Chợ tạm Quảng Ngãi bố trí trên 1.650 lô, sạp, đảm bảo cho các hộ tiểu thương bị thiệt hại trong vụ cháy chợ vừa qua vào kinh doanh ổn định. Tổng số tiền xây dựng chợ tạm trên 9 tỷ đồng.

Theo ông Ngô Văn Tươi- Phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Nông sản thực phẩm Quảng Ngãi thì chợ tạm Quảng Ngãi được thi công và hoàn thành trong thời gian 30 ngày, sớm hơn 15 ngày so với quy định. Đây là sự nỗ lực rất lớn của đơn vị thi công và sự chỉ đạo quyết liệt của lãnh đạo tỉnh. Hiện tất cả các hạng mục tại chợ tạm Quảng Ngãi đã hoàn thành.

 

Lãnh đạo tỉnh tham quan các giang hàng mua bán và động viên các tiểu thương tại chợ tạm.

Lãnh đạo tỉnh tham quan việc kinh doanh của tiểu thương tại chợ tạm.

 

Hiện hệ thống điện đã được kéo vào tận các lô, sạp cho tiểu thương. Hệ thống phòng cháy chữa cháy tại chợ tạm đã được UBND TP. Quảng Ngãi, Công an tỉnh Quảng Ngãi và đại diện Công ty cổ phần nông sản thực phẩm Quảng Ngãi tiến hành kiểm tra, nghiệm thu, đảm bảo an toàn trong quá trình hoạt động kinh doanh.

Ngay ngày đầu khai trương, bà con tiểu thương rất vui vì lượng khách tham quan và mua hàng rất đông. Phần lớn tiểu thương cho rằng, chợ tạm được xây dựng thoáng, rộng, đảm bảo cho việc mua bán; việc bố trị vị trí mua bán cho tiểu thương tại chợ tạm là hợp lý.

Theo đánh giá của nhiều tiểu thương cũng như nhiều người dân thì chợ tạm Quảng Ngãi được xây dựng khá vững chắc. Hiện bà con tiểu thương tỏ ra rất hài lòng với việc xây dựng chợ tạm cũng như việc bố trí vị trí mua bán cho tiểu thương tại chợ tạm.

 

Mới khai trương đã đông khách đến mua sắm.

Tiểu thương phấn khởi vì mới khai trương đã đông khách đến mua sắm.

Một góc chợ tạm Quảng Ngãi.

Một góc chợ tạm Quảng Ngãi.

 

M.Toàn

 


.