Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh thăm, tặng quà Tết tại Cô nhi viện Phú Hòa

01:02, 08/02/2021
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 8.2, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh đã đến thăm và tặng quà Tết tại Cô nhi viện Phú Hòa ở xã Tịnh Ấn Tây, TP.Quảng Ngãi.
[links()]
Hiện Cô nhi viện Phú Hòa đang nuôi dưỡng, chăm sóc 30 trẻ mồ côi. Trong đó, có 4 cháu đang học đại học, 5 cháu học cấp 2, 11 cháu học cấp 1 và 3 cháu học mầm non. Trong những năm qua, mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng Cô nhi viện Phú Hòa đã có nhiều nỗ lực đưa nơi đây trở thành ngôi nhà ấm áp cho trẻ em mồ côi, không nơi nương tựa.
Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh tặng quà Tết tại Cô nhi viện Phú Hòa
Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh tặng quà Tết tại Cô nhi viện Phú Hòa
 
Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh đã ân cần thăm hỏi, động viên, chúc sức khỏe tới và các sơ và các cháu mồi côi đang được nuôi dưỡng tại đây. Chủ tịch UBND tỉnh chúc cơ sở nuôi dưỡng Cô nhi viện Phú Hòa đón năm mới yên vui và đầm ấm. Đồng thời mong rằng, với tình yêu thương và trách nhiệm của các sơ, Cô nhi viện Phú Hòa sẽ là nơi nương tựa vững chắc cho các cháu có cuộc sống tốt đẹp hơn và hòa nhập cộng đồng.
 
Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh đã trao quà Tết cho Cô nhi viện Phú Hòa với số tiền 30 triệu đồng. Với số tiền này, Cô nhi viện Phú Hòa sẽ có thêm điều kiện chăm lo, nuôi dưỡng tốt hơn cho các cháu mồ côi và có hoàn cảnh thiếu may mắn.
 
Tin, ảnh: Thiên Vương

 


.