Đất Xanh Miền Trung tuyển nhân sự cho hệ thống siêu thị - ẩm thực Regal Food

11:10, 28/10/2021
.
Đợt tuyển dụng này của Đất Xanh Miền Trung được xem là bước đi tiếp theo trong chiến lược phát triển hệ thống siêu thị - ẩm thực Regal Food đầu tiên của mình.
 
Cơ hội gia nhập “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021” tại Đất Xanh Miền Trung
 
Trong tháng 10/2021, Đất Xanh Miền Trung triển khai chương trình tuyển dụng cho Regal Food với các vị trí chuyên viên - nhân viên thu mua, kế toán, thu ngân, bán hàng, giao nhận,... Đối tượng lần này là các ứng viên có kinh nghiệm, kỹ năng và kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực, mong muốn cơ hội phát triển nghề nghiệp gắn liền với thương hiệu phân phối ẩm thực cao cấp như Regal Food.
 
Regal Food là chuỗi sản phẩm thuộc ngành hàng siêu thị - ẩm thực cao cấp của Đất Xanh Miền Trung, dự kiến ra mắt vào cuối năm 2021.
Regal Food là chuỗi sản phẩm thuộc ngành hàng siêu thị - ẩm thực cao cấp của Đất Xanh Miền Trung, dự kiến ra mắt vào cuối năm 2021.
Đây là động thái mới trong kế hoạch cho ra mắt hệ thống siêu thị - ẩm thực Regal Food của Đất Xanh Miền Trung. Ngày 12/9/2021 vừa qua, sự kiện công bố ký kết hợp tác với các nhà cung ứng thực phẩm 5 sao hàng đầu như Annam Fine Food, Classic Fine Foods, New Viet Dairy, Malthop, Avanti Group cũng được xem là tiền đề cho chiến dịch lần này.
 
Regal Food - Nơi tinh hoa ẩm thực châu Âu “cập bến”
 
Sau Regal Homes - dòng sản phẩm nhà ở thấp tầng và cao tầng, Regal Food sẽ là cái tên tiếp theo xuất hiện trên thị trường trong phân khúc 5 sao cao cấp chuẩn quốc tế  “Regal” của doanh nghiệp này. Đây là mô hình “All in One” tích hợp 6 dịch vụ tiện ích. 
Regal Food chú trọng đến sức khỏe thể chất và tinh thần thông qua những bữa ăn hàng ngày với việc cung cấp  các loại thực phẩm hữu cơ chất lượng cao nhập khẩu từ châu  Âu.
Regal Food chú trọng đến sức khỏe thể chất và tinh thần thông qua những bữa ăn hàng ngày với việc cung cấp các loại thực phẩm hữu cơ chất lượng cao nhập khẩu từ châu Âu.
Trong đó, Siêu thị Regal Deli cung cấp các loại thực phẩm chủ yếu là nhập khẩu từ châu  u, đạt các chứng chỉ dinh dưỡng khắt khe; đồng thời sở hữu kiến trúc và nội thất tinh tế, mang lại những trải nghiệm mua sắm xa hoa bậc nhất. Nhà hàng Regal Bistro khơi gợi và đánh thức vị giác thực khách bởi các đầu bếp tài năng, nguyên vật liệu tươi ngon, phương pháp chế biến và cung cách phục vụ mang đẳng cấp châu  u. Ngoài ra, tổ hợp Regal Food còn có không gian Cigar - Rượu dành cho các thượng khách VIP; khu vực thưởng thức trà, cà phê bên bể bơi; hay khu tập yoga và kid art. 
 
Một bước tiến mới trong chiến lược tạo dựng hệ sinh thái đa ngành hàng của Đất Xanh Miền Trung, Regal Food hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời chưa từng có cho cư dân.
Một bước tiến mới trong chiến lược tạo dựng hệ sinh thái đa ngành hàng của Đất Xanh Miền Trung, Regal Food hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời chưa từng có cho cư dân.
Hệ sinh thái của Đất Xanh Miền Trung kiến tạo những giá trị bền vững 
 
Regal Food là một trong những thương hiệu nằm trong chiến lược xây dựng hệ sinh thái đa ngành của Đất Xanh Miền Trung giai đoạn 2021-2030. Với tiềm lực sẵn có của một thương hiệu phát triển Bất động sản hạng sang, hệ sinh thái đẳng cấp bậc nhất theo tiêu chuẩn quốc tế mà doanh nghiệp này mong muốn kiến tạo bao gồm Homes - Mall - Hotels - Office - Food đang dần rõ hình hài, mở ra hướng phát triển ngày một chuyên nghiệp và bền vững.
 
Cư dân Regal Victoria không cần di chuyển nhiều nơi cũng có thể trải nghiệm trọn vẹn cuộc sống tinh hoa và đẳng cấp.
Cư dân Regal Victoria không cần di chuyển nhiều nơi cũng có thể trải nghiệm trọn vẹn cuộc sống tinh hoa và đẳng cấp.
Hệ thống Regal Food đầu tiên tọa lạc ngay trong lòng dự án Regal Victoria, mang đến một khái niệm mới về trải nghiệm mua sắm và giải trí đẳng cấp, hưởng thụ trọn vẹn những tinh hoa ẩm thực thế giới ngay tại chính không gian sống của mình. Sở hữu khoảng thở xanh cực kỳ lý tưởng với mật độ xây dựng dưới 35%, Regal Victoria là công trình biệt thự đảo biệt lập mang phong cách kiến trúc mạnh mẽ, đột phá kết hợp với hệ vật liệu xa xỉ hiểm có trên thị trường gây choáng ngợp với vẻ đẹp xa hoa, lộng lẫy và đầy sức hút.
 
Sắp tới, Đất Xanh Miền Trung tổ chức sự kiện trực tuyến "Lễ giới thiệu dự án biệt thự siêu sang đẳng cấp quốc tế Regal Victoria - Sống sang sống chuẩn quốc tế" nhằm chính thức giới thiệu dự án Regal Victoria, mang đến cơ hội sở hữu những sản phẩm sở hữu vị trí đẹp nhất cùng chính sách ưu việt đến đông đảo quý khách hàng, nhà đầu tư.
 
Thời gian: 9h00 ngày 14.11.2021
 
Thông tin chi tiết dự án: Tại đây
 
Hotline: 0236 6266 266 - 0932 436 383
 
--------------------
 

.