Công chứng sang sổ cho khách hàng mua đất nền dự án Quảng Ngãi City Gate

06:04, 07/04/2019
.
(Baoquangngai.vn)- Ngày 5.4.2019, tại trụ sở Công ty CP Đất Xanh Đà Nẵng đã diễn ra buổi công chứng sang sổ cho 60 khách hàng mua đất nền dự án Quảng Ngãi City Gate tọa lạc tại xã Tịnh Hà, tỉnh Quảng Ngãi.
 
Rất đông khách hàng đã có mặt tại trụ sở Đất Xanh Đà Nẵng để làm thủ tục công chứng sang sổ
 
“Sổ đỏ” chính là căn cứ pháp lý chứng minh sở hữu hợp pháp của các cư dân đối với tài sản bất động sản. Việc công chứng sang sổ đúng thời hạn cho Quảng Ngãi City Gate thể hiện nỗ lực của chủ đầu tư trong việc nhanh chóng hoàn thành đầy đủ nghĩa vụ tài chính và pháp lý với nhà nước. 

 

Rất đông khách hàng đã có mặt tại trụ sở Đất Xanh Đà Nẵng để làm thủ tục công  chứng sang sổ
Rất đông khách hàng đã có mặt tại trụ sở Đất Xanh Đà Nẵng để làm thủ tục công chứng sang sổ
Điều này không chỉ đảm bảo quyền lợi hợp pháp cho khách hàng, duy trì và giữ vững giá trị sản phẩm bất động sản, mà còn khẳng định tiềm lực, uy tín và sự chuyên nghiệp của Công ty CP Đất Xanh Đà Nẵng.
 
Hơn 70% khách mua sản phẩm tại Quảng Ngãi City Gate là nhà đầu tư Đà Nẵng. “Tôi rất hài lòng vì thời gian và thời hạn công chứng sang sổ của dự án đã được chủ đầu tư thực hiện đúng theo cam kết. Việc công chứng sang sổ đúng thời hạn khiến cho giá trị lô đất tôi đang sở hữu tăng thêm 30% so với thời gian ban đầu khi đặt mua”, Bà Nguyễn Thị Loan, một khách hàng đầu tư sản phẩm tại dự án Quảng Ngãi City Gate, vừa hoàn tất các thủ tục công chứng sang sổ hào hứng cho biết.

 

Hạ tầng dự án hoàn thiện định hình khu đô thị xanh, hiện đại
Hạ tầng dự án hoàn thiện định hình khu đô thị xanh, hiện đại
Cũng trong buổi làm việc này, Ông Nguyễn Hữu Phin, Đại diện Kinh Doanh Công ty CP Đất Xanh Đà Nẵng đã có những chia sẻ thiết thực và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến toàn bộ khách hàng tin tưởng, đồng hành cùng doanh nghiệp. Đồng thời, đại diện đơn vị cũng cam kết trong thời gian tới sẽ mang đến cho thị trường bất động sản, đặc biệt là thị trường Quảng Ngãi những sản phẩm mới thật sự chất lượng, cạnh tranh hứa hẹn thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư.
 
Thủy Triều
 

.