Nissan Navara 2021 "xuất kích", sẵn sàng đấu với Ford Ranger

10:11, 06/11/2020
.
Nissan Navara phiên bản mới 2021 (facelift) có một loạt nâng cấp quan trọng, cùng với một thành viên hoàn toàn mới, mang tên PRO-4X.
Có thể nhận diện ngay Navara phiên bản nâng cấp 2021 so với phiên bản hiện tại nhờ phần đầu và đuôi xe hoàn toàn mới.
 
 Cụ thể, ở phía trước, Navara mới có lưới tản nhiệt được thiết kế lại, cùng với cặp đèn pha bi-LED mới. Toàn bộ từ kính chắn gió đổ về trước là mới. Phía sau là cụm đèn hậu, mới, còn cửa hậu, vòm chắn bùn được nâng cấp.
 
Ngoài hình thức, Navara 2021 còn có một loạt năng thông minh tiêu chuẩn như Cảnh báo va chạm trước, Phanh tự động khẩn cấp thông minh và Màn hình quan sát xung quanh xe thông minh - sử dụng 4 camera để hỗ trợ quan sát tốt hơn, đặc biệt là khi đỗ hoặc lai dắt. Hệ thống này cũng có một màn hình off-road để hỗ trợ quan sát chướng ngại vật ở tốc độ thấp khi xe chạy chế độ dẫn động 4 bánh.
 
Nissan đã gia cố cầu sau của Navara, nâng sức tải, tăng dung tích thùng xe, và tích hợp bậc lên xuống vào cản sau. Hãng xe Nhật Bản cũng đã lắp một thanh giằng mới để cải thiện khả năng ôm cua của Navara ở tốc độ thấp và tăng phản xạ lái. Thanh giằng mới này còn được giới thiệu là sẽ giảm rung và tiếng ồn.
 
Cao cấp nhất là phiên bản Navara PRO-4X, tích hợp một gói phong cách nhằm đáp ứng nhu cầu của dân "phượt".
 
Nội thất cũng có khá nhiều nâng cấp, gồm: vô lăng mới và màn hình của hệ thống thông tin - giải trí được nâng cấp.
 
Không có thay đổi gì về động cơ, tức là Navara 2021 vẫn được trang bị tiêu chuẩn động cơ diesel tăng áp kép 2.3L, dự kiến cho công suất 188 mã lực và mô-men xoắn 332 lb-ft (450 Nm) như trước. Động cơ này có thể kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc số tự động 7 cấp.
 
Giá xe hiện chưa được công bố.
 
Theo PV/Dân Trí
 

.