BMW Series 8 ra mắt phiên bản mạ vàng cực ngầu

03:06, 24/06/2020
.
Mẫu coupe lớn nhất của BMW vừa cho ra mắt phiên bản đặc biệt với màu sắc và nhiều điều chỉnh từ nội đến ngoại thất.
 
Chiếc coupe lớn nhất và đắt nhất của BMW 8 series khi ra mắt đã bị nhận nhiều chỉ trích vì không có điểm đặc biệt, không có gì quá độc quyền so với các mẫu xe khác. Điển hình là khoang nội thất của nó khá tương đồng so với những mẫu xe rẻ hơn của BMW.
 
Nhưng có lẽ phiên bản đặc biệt mới của BMW có thể sẽ là "cứu cánh" cho mẫu xe này. Nó được gọi là Golden Thunder Edition với gói ngoại thất nhiều cải tiến. Tất cả các mẫu coupe, gran coupe hay mui trần đều sẽ được trang bị phiên bản đặc biệt này, thậm chí giới thạo tin còn suy đoán nó có thể xuất hiện trên cả 840i và M850i, nhưng về động cơ thì những chiếc xe này không có gì thay đổi. 
Phiên bản vàng sấm sét đặc biệt của BMW 8 series vừa được giới thiệu.
Phiên bản vàng sấm sét đặc biệt của BMW 8 series vừa được giới thiệu.
Về ngoại thất, khách hàng sẽ có hai sự lựa chọn giữa các màu Sapphire Black hoặc Frozen Black, những màu tối này sẽ làm cho điểm nhấn mạ vàng thực sự nổi bật. Cùng với đó là các đường nhấn vàng chạy dọc theo hông xe, bánh xe hợp kim nhẹ có kích thước 20 inch và nắp gương cũng được sơn vàng.
 
Đường viền High Gloss Shadow Line của BMW giữ cho mọi thứ khác tối màu, bao gồm cả lưới tản nhiệt giúp chiếc xe nhìn lạ mắt, đặc biệt. 
Nội thất của BMW 8 series cũng được làm lại.
Nội thất của BMW 8 series cũng được làm lại.
Bên trong phiên bản Golden Thunder của 8 series, BMW đã trang bị ghế bọc da Merino giúp không gian cao cấp hơn, dù series 8 đã là một trong những chiếc xe sang trọng được chế tạo tốt nhất. Hiệu ứng trang trí lưới nhôm độc đáo đã được áp dụng cho cabin, dòng chữ Golden Thunder cũng được ghi trên phần tựa đầu.
 
Các nút điều khiển bằng kính CraftedClarity của BMW và hệ thống âm thanh Bowers & Wilkins Diamond Surround Sound cao cấp cũng là tiêu chuẩn.
 
BMW chưa công bố giá cho các phiên bản đặc biệt này nhưng cho biết việc sản xuất sẽ bắt đầu vào tháng 9 năm nay.
 
Theo PV/VTC.vn
 

.