Thaco giới thiệu mẫu xe mới có giá từ 399-455 triệu đồng

09:09, 15/09/2019
.
Mẫu xe Kia Soluto, mẫu xe hoàn toàn mới thuộc phân khúc B-Sedan sản xuất tại Nhà máy Kia vừa được Công ty cổ phần Ô tô Trường Hải (Thaco) giới thiệu, có giá từ 399-455 triệu đồng.
 
 Mẫu xe Kia Solutogiá từ 399 - 455 triệu đồng/chiếc.
Mẫu xe Kia Solutogiá từ 399 - 455 triệu đồng/chiếc.
 
Sáng 14/9, Thaco tổ chức khánh thành Nhà máy Thaco Kia nâng cấp mở rộng và giới thiệu mẫu xe Kia Soluto, mẫu xe hoàn toàn mới thuộc phân khúc B-Sedan của Kia.
 
Trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, từ tháng 3/2019, Thaco đã tiến hành nghiên cứu, thiết kế, mở rộng và nâng cấp toàn diện Nhà máy Thaco Kia theo hướng tự động hóa một cách hợp lý và quản trị theo hướng số hóa, sản xuất theo yêu cầu riêng biệt của khách hàng; nâng công suất từ 20.000 xe/năm lên 50.000 xe/năm, tổng diện tích 20 ha với tổng vốn đầu tư 450 tỷ đồng.
 
Nhà máy Thaco Kia sẽ sản xuất đầy đủ các phân khúc sản phẩm xe du lịch Kia có chất lượng tương đương với xe Kia được sản xuất tại Hàn Quốc, đồng thời nghiên cứu phát triển các tính năng và phụ kiện theo xe nhằm đáp ứng yêu cầu riêng biệt của khách hàng.
 
Trong dịp này, Thaco giới thiệu mẫu xe Kia Soluto, mẫu xe hoàn toàn mới thuộc phân khúc B-Sedan của Nhà máy Kia.
 
Mẫu xe này được nhà thiết kế trứ danh người Đức, ông Peter Schreyer, Giám đốc thiết kế của Kia Motors thực hiện. Đây là loại xe du lịch cỡ nhỏ được thiết kế thông minh với vóc dáng bên ngoài nhỏ, bên trong rộng rãi và đầy đủ tiện nghi, phục vụ nhu cầu cá nhân, gia đình trẻ cũng như kinh doanh dịch vụ vận chuyển hành khách một cách hiệu quả.
 
Kia Soluto được trang bị động cơ Kappa 1.4L thế hệ mới, với 2 phiên bản: Hộp số tự động 4 cấp có khả năng chuyển số thông minh và hộp số sàn 5 cấp có tỷ số truyền động tối ưu, đáp ứng tốt mọi điều kiện vận hành thực tế và tiết kiệm nhiên liệu, có khung xe được chế tạo bằng thép cường lực AHSS, được trang bị các tính năng an toàn như hệ thống phanh đĩa trước sau, hệ thống chống bó cứng phanh - ABS và hệ thống phân phối lực phanh điện tử - EBD, hệ thống tự động khóa cửa khi xe chạy. Đặc biệt, Kia Soluto cũng được Kia chọn là mẫu xe đầu tiên để trang bị tính năng kết nối thông minh Kia link tại Việt Nam.
 
Kia Soluto ra mắt với 3 phiên bản, gồm: AT Deluxe có giá 455 triệu đồng; MT Deluxe giá 425 triệu đồng và MT giá 399 triệu đồng.
 
Trong đó, phiên bản AT Deluxe và MT Deluxe có 6 màu tùy chọn. Riêng phiên bản MT có 2 màu tùy chọn. Đối với khách hàng mua xe lô lớn, Thaco sẽ đáp ứng màu sơn theo yêu cầu.
 
Theo Chinhphu.vn

.