Mercedes-Benz S-Class thế hệ mới lột xác từ trong ra ngoài

10:08, 07/08/2019
.
Chiếc Mercedes-Benz S-Class 2020 bị phát hiện khi đang chạy thử nghiệm ở Breckenridge, tiểu bang Colorado, Mỹ.
TIN LIÊN QUAN

Những hình ảnh về mẫu S-Class mới này được nhà báo Evan Solida của trang Carscoops chụp lại khi mẫu xe này chạy ngang qua một khu trượt tuyết ở Mỹ. Có thể thấy chiếc xe có thiết kế khá khác biệt với những chiếc S-Class hiện tại.
Phần đuôi xe của S-Class 2020 khá giống với dòng Mercedes-Benz GLS.
Phần đuôi xe của S-Class 2020 khá giống với dòng Mercedes-Benz GLS.
Mặc dù đã được ngụy trang khá kỹ càng, nhưng những thiết kế mới trên S-Class không khó để nhận ra, cụm đèn hậu phía đuôi có kiểu dáng hình tam giác, trông khá giống với những chiếc GLS. Tuy nhiên nhà báo Solida nhận xét đèn hậu mới này không thật sự phù hợp với dòng xe sang trọng như S-Class. Bên cạnh đèn hậu mới, mẫu xe này cũng nhận được sự thay đổi ở phần cản sau.

Trước đây cũng từng xuất hiện những bức ảnh chụp phần đầu của S-Class với lưới tản nhiệt mới và đèn LED ma trận. Thiết kế tay nắm cửa trên được che giấu khá cẩn thận.
Nội thất của Mercedes-Benz S-Class 2020 được trang bị màn hình trung tâm kích thước lớn.
Nội thất của Mercedes-Benz S-Class 2020 được trang bị màn hình trung tâm kích thước lớn.
Bên trong nội thất nổi bật với màn hình cảm ứng trung tâm kích thước lớn tương tự các mẫu xe của Tesla, cụm đồng hồ tốc độ điện tử vẫn giữ nguyên thiết kế tương tự phiên bản hiện tại.

S-Class phiên bản mới được dự đoán sẽ có nhiều trang bị công nghệ hiện đại, trong đó có hệ thống lái bán tự động cấp độ 3. Mẫu xe này sẽ có 2 tùy chọn động cơ bao gồm động cơ điện hybrid 2.9L và động cơ dầu 3.0L, động cơ điện trên xe có khả năng hoạt động trong phạm vi 100 km.

Trong tương lai, các mẫu xe thuộc dòng Mercedes AMG như S 63 sẽ được trang bị động cơ V8 tăng áp kép 4.0L, nhưng vẫn có khả năng sẽ được nâng cấp lên động cơ điện mild-hybrid 48V.
 
Theo News.zing.vn/Nguồn: Carscoops
 

.