Volvo XC40 chính thức ra mắt tại Việt Nam, giá 1,75 tỷ đồng

08:06, 03/06/2019
.

Tối 31/5, Công ty cổ phần ôtô Bắc Âu - nhà phân phối ủy quyền Volvo tại Việt Nam, chính thức giới thiệu mẫu xe SUV cỡ nhỏ Volvo XC40 phiên bản T5 R-Design với giá 1,75 tỷ đồng.

TIN LIÊN QUAN

Volvo XC40 T5 R-Design AWD được trang bị động cơ 2.0 L, 4 xy lanh, công suất tối đa 252 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 6,4 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 230 km/h. Hộp số tự động 8 cấp Geartronic kèm hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian (AWD). Thiết kế 5 chế độ lái gồm: Eco, Comfort, Off-road, Dynamic, Individual (cá nhân hóa).

 Cụm đèn LED bố trí độc đáo tạo điểm nhấn cho xe.
Cụm đèn LED bố trí độc đáo tạo điểm nhấn cho xe.

Ngoại thất Volvo XC40 mang hơi thở đặc trưng vốn có của thiết kế Scandivian, cộng hưởng với những đường cắt mạnh mẽ, dứt khoát mang đến ngoại hình trẻ trung và hiện đại. Cụm đèn LED với thiết kế “búa Thor’s” cùng dải đèn LED hình chữ L được thiết kế ôm dọc đuôi xe, giúp Volvo XC40 bắt mắt và thu hút cả ban ngày hay đêm.

Nét chấm phá đương đại mang đến sự nổi bật riêng biệt cho Volvo XC40 là mui xe được phủ sơn đen bóng, khác biệt với phần than. Bên cạnh đó, xe được trang bị lưới tản nhiệt Urban grid đặc trưng trên phiên bản R-Design.

Điểm nhấn trong khoang nội thất của Volvo XC40 là cần số điện tử, giúp trải nghiệm lái trở nên đơn giản, nhanh hơn và tạo nên nhiều khoảng không gian mới trong xe. XC40 cũng kế thừa vẻ đẹp và hiệu năng của những chiếc Volvo thế hệ mới bằng màn hình cảm ứng, điều khiển trung tâm Sensus 9 inch đặc trưng. Chỉ cần vài thao tác vuốt chạm đơn giản, người lái có thể kiểm soát tính năng và tình trạng hoạt động của xe.

Volvo XC40 được trang bị công nghệ hiện đại.
Volvo XC40 được trang bị công nghệ hiện đại.


Hộc sạc điện thoại không dâylà một công năng mới không thể thiếu trong những chiếc SUV thanh lịch, hiện đại. Thiết kế trang nhã tích hợp cùng chuẩn sạc QI thông dụng giúp Volvo XC40 dễ dàng kết nối với điện thoại thông minh. Dải thanh âm từ hệ thống Harman Kardon cao cấp (13 loa cùng một subwoofer) là chìa khóa tái tạo lại nguồn cảm hứng trong bạn, giúp tìm lại cảm xúc để mạnh mẽ trải nghiệm, để mỗi hành trình trên Volvo XC40 trở nên thoải mái.

Volvo là một trong những thương hiệu ôtô chú trọng tính năng lái xe an toàn. Vì thế, mẫu SUV Volvo XC40 2019 tại Việt Nam được trang bị khá nhiều công nghệ an toàn nổi bật như: Phát hiện và cảnh báo va chạm với người đi bộ, xe đạp, ôtô, xe máy...; hệ thống phanh tự động, hỗ trợ giữ làn đường, kiểm soát hành trình chủ động (Adaptive Cruise Control) giữ xe có khoảng cách và vận tốc an toàn với xe chạy phía trước; hệ thống cảnh báo điểm mù.

Sự kiện trưng bày Volvo XC40 diễn ra đến 12h ngày 2/6 tại Bitexco Financial Tower để khách hàng tại TP.HCM ­­­­­có thể tham quan. Sắp tới, sự kiện ra mắt Volvo XC40 sẽ được tổ chức vào ngày 7-8/6 tại Hà Nội.
 

Theo PV/News.zing.vn

 


.