Ra mắt Bentley Flying Spur mạnh 626 mã lực, lần đầu có dẫn động 4 bánh

10:06, 12/06/2019
.
Sau khi giới thiệu Continental GT Coupe thế hệ mới vào năm 2017 và phiên bản cập nhật vào năm 2018, Bentley đang dần hoàn thành bức chân dung gia đình của mẫu xe sang 4 cửa với phiên bản mới nhất. Giống như mẫu xe tiền nhiệm, Flying Spur hoàn toàn mới đang nhắm đến những khách hàng tìm kiếm sự sang trọng và tinh tế hơn so với đối thủ Audi A8 W12.
TIN LIÊN QUAN

 


Bước vào thế hệ thứ ba, Flying Spur được tân trang lại dài hơn một chút so với phiên bản trước, sở hữu chiều dài tổng thể 5.304 mm, chiều dài cơ sở 3.195 mm (tăng thêm 130 mm) nhằm cung cấp không gian để chân rộng rãi hơn ở hàng ghế phía sau. Mặc dù thoạt nhìn ngoại hình không quá khác biệt so với phiên bản cũ, nhưng Bentley cho biết nó là một thiết kế hoàn toàn mới mang đến sự sang trọng với những đường gân nổi mạnh mẽ chạy dọc toàn bộ chiều dài của xe.

Logo ở phần mũi xe có thể thu vào nhằm chống trộm lần đầu tiên được trang bị trên Flying Spur sau mẫu sedan siêu sang Mulsanne như một minh chứng cho thấy những mẫu xe của Bentley sẽ không ngừng cải thiện về chất lượng.


Nội thất Flying Spur có thể được tùy biến theo ý muốn với 15 tông màu da khác nhau sử dụng họa tiết khâu hình kim cương 3D đầu tiên trên thế giới ở cửa. Màn hình cảm ứng trung tâm 12,3 inch độc đáo có thể ẩn sau lớp phủ Veneer. Dàn 10 loa tiêu chuẩn có thể nâng cấp lên loại 16 loa Bang & Olufsen hoặc 19 loa Naim tích hợp bộ chuyển đổi âm bass trên ghế trước.

Trái tim của Flying Spur mới là phiên bản nâng cấp của động cơ W12 tăng áp kép, kết hợp với hộp số tám cấp ly hợp kép cho phép sang số nhanh và mượt mà hơn. Động cơ W12 6.0L  mới này tạo ra công suất 626 mã lực và mô-men xoắn 900 Nm. Khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 3,8 giây, tốc độ tối đa 333 km/h. Nếu như trước đây Flying Spur chia công suất cố định 60:40, thì nay xe có thể tự động điều chỉnh phân bố tùy vào từng điều kiện.

Đặc biệt,  Flying Spur và động cơ sẽ được sản xuất tại Crewe, nước Anh. Hiện tại, Bentley vẫn chưa tiết lộ giá bán chính thức.

Theo CarBuzz
 


.