VinFast công bố tăng giá xe Klara sau 1 tháng

02:11, 26/11/2018
.

Bước sang lô hàng thứ 2, bản ắc quy acid-chì sẽ có giá 25 triệu đồng, còn bản pin lithium-ion là 39,9 triệu đồng, tăng 4-4,9 triệu đồng.

Xe máy điện VinFast Klara chính thức bán ra thị trường hôm 20/11 với giá bán cho lô đầu tiên là 21 triệu đồng cho bản ắc quy acid-chì và 35 triệu cho bản dùng pin lithium-ion.

Sau vài ngày mở bán, website chính thức của VinFast đã cho hiện màn đếm ngược đến khi hết chương trình ưu đãi giá lô sản phẩm đầu tiên. Tính đến 10h sáng ngày 26/11, người dùng còn khoảng 686 giờ để mua sản phẩm này theo giá ưu đãi (khoảng 29 ngày).

Sau khoảng thời gian này, giá bán của VinFast Klara sẽ tăng 4-4,9 triệu đồng, lên mức 25 và 39,9 triệu đồng lần lượt cho các bản dùng ắc-quy ướt và pin lithium-ion.
 

Lô hàng thứ 2 của VinFast Klara sẽ tăng giá 4-4,9 triệu đồng so với giá ưu đãi lô đầu tiên.
Lô hàng thứ 2 của VinFast Klara sẽ tăng giá 4-4,9 triệu đồng so với giá ưu đãi lô đầu tiên.


Klara là mẫu xe máy điện tầm trung đầu tiên của VinFast, sở hữu thiết kế phong cách Italy. Model này có tốc độ tối đa 50 km/h, phạm vi hoạt động cho một lần sạc khoảng 70-80 km.

Bản cao cấp có động cơ công suất 1.200W trong khi bản còn lại có công suất 800W. Thời gian sạc đầy xe là 7h cho bản pin lithium-ion và 12 giờ bản ắc quy acid-chì.

Ở mức giá hiện tại, Klara đang cạnh tranh với các model chạy xăng truyền thống như Honda Vision hay Yamaha Janus. Sau khi tăng giá lên 39,9 triệu đồng (bản pin lithium-ion), đối thủ của nó sẽ là Honda Lead hay Yamaha Grande.

"Mức giá trên 30 triệu cho mẫu Klara là khá mạo hiểm vì khách ưa chuộng thời trang, sang trọng sẽ chọn Grande, Lead, SH Mode, nếu chọn tiện ích và gia đình Vision vẫn là hàng đầu. Để bán ở mức 33-35 triệu thì phải làm rõ câu hỏi khách hàng sẵn sàng bỏ ra số tiền đó để đổi là giá trị gì", ông Hoàng Hà - nguyên Giám đốc marketing và bán hàng một hãng xe Nhật Bản - nhận định.

Klara hiện áp dụng chính sách bán với giá “3 không” của VinFast (không chi phí khấu hao, không chi phí tài chính, không tính lãi). Khi không còn áp dụng chính sách này, Klara sẽ có giá 34 triệu cho bản ắc quy acid-chì và 57 triệu bản lithium-ion.

Bước sang 2019, VinFast sẽ ra mắt thêm 7 mẫu xe điện khác, đánh vào nhiều phân khúc khác nhau trên thị trường.

Xe máy điện VinFast Klara có giá 21-57 triệu đồng/chiếc

Giá bán của Klara phiên bản dùng ắc quy axit-chì là 21 triệu đồng, trong khi bản dùng pin Lithium-ion là 35 triệu đồng cho lô đầu tiên.
 

Theo Thành Duy/new,zing.vn


 


.