Khai mạc Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018

01:10, 24/10/2018
.

Sáng 24/10, Hiệp hội Các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) và Các nhà nhập khẩu ô tô chính hãng Việt Nam (VIVA) đã chính thức khai mạc triển lãm chuyên ngành lớn nhất về lĩnh vực ô tô tại Việt Nam - Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 (Vietnam Motor Show 2018).

Diễn ra từ ngày 24 đến 28/10/2018 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC, quận 7, TP HCM), Vietnam Motor Show 2018 có sự góp mặt của 15 thương hiệu ô tô là các thành viên của VAMA và VIVA với tất cả các phân khúc từ xe phổ thông tới xe hạng sang và xe thể thao hạng sang. Bên cạnh đó, Triển lãm còn mang đến cho khách tham quan những mẫu xe ý tưởng (concept) như một sự đón chờ tương lai.

  Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 có gần 120 mẫu xe được trưng bày và giới thiệu.
Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 có gần 120 mẫu xe được trưng bày và giới thiệu.


Nói về Vietnam Motor Show 2018, Chủ tịch VAMA – ông Toru Kinoshita cho biết, “Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 với thông điệp “Dấu ấn đến từ Đa dạng” là một triển lãm đặc biệt, đánh dấu sự kết hợp giữa VAMA và VIVA với 15 thương hiệu trưng bày gần 120 mẫu xe trải đều các phân khúc, phục vụ tốt hơn nhu cầu đa dạng của khách hàng. Ngoài ra, có sự tham gia của 100 công ty hoạt động trong ngành công nghiệp hỗ trợ tại Triển lãm”.

Đại diện Các nhà nhập khẩu ô tô chính hãng (VIVA), ông Laurent Genet chia sẻ: “Triển lãm hứa hẹn sẽ mang đến cho khách tham quan những trải nghiệm tuyệt vời với đa dạng mẫu xe, những công nghệ hiện đại và những màn trình diễn đặc sắc đến từ các thương hiệu trên thế giới”.

"Thông qua Triển lãm, VAMA - VIVA nói chung và các thương hiệu tham gia trưng bày nói riêng mong muốn bày tỏ sự nỗ lực của mình trong việc mang đến những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng được kì vọng của khách hàng"- ông Laurent Genet chia sẻ.

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 có sự góp mặt của 15 thương hiệu ô tô là các thành viên của VAMA và VIVA gồm: Audi, Chevrolet, Ford, Jaguar, Honda, Land Rover, Lexus, Maserati, Mercedes-Benz, Mitsubishi Motors, Nissan, Subaru, Toyota, Volkswagen và Volvo, cùng các dòng xe chuyên dụng và thương mại là DCar Limousine, Eicher và Fioril.

Theo Ban tổ chức VMS 2018, triển lãm năm nay có số lượng xe lớn nhất được trưng bày trong các kỳ triển lãm. Trong đó nhiều mẫu xe được người Việt quan tâm đã được các hãng mang tới triển lãm như: Honda Brio, Nissan Terra, Lexus ES300h, Ford Ranger Raptor, Mercedes-Benz Maybach S560, Jaguar E-Pace, Honda Civic Type R và mẫu xe đua F1 của đội đua Red Bull Toro Rosso Honda... hay mẫu concept mới Toyota i-Road.

Theo Gia Linh/VOV.VN

 


.