Xe giá rẻ Celerio trở lại giúp doanh số Suzuki khởi sắc

02:09, 13/09/2018
.

Mẫu xe Celerio giá rẻ có thêm bản số sàn giúp mẫu xe này trở thành xe du lịch bán chạy nhất của Suzuki.
 

 Celerio được bán trở lại giúp doanh số xe du lịch của Suzuki Việt Nam khởi sắc
Celerio được bán trở lại giúp doanh số xe du lịch của Suzuki Việt Nam khởi sắc


Theo báo cáo mới nhất của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), trong nhiều tháng gần đây các mẫu xe của Suzuki Việt Nam thường nằm trong danh sách những xe có doanh số không mấy ấn tượng. Tuy nhiên, trong tháng 8/2018 sự trở lại của Celerio đã giúp doanh số xe du lịch của hãng có tín hiệu khả quan hơn.

Chỉ trong tháng 8 đã có tới 121 chiếc Suzuki Celerio được bán ra, nếu cộng dồn từ đầu năm thì Celerio đang là mẫu xe du lịch bán chạy nhất của hãng xe Nhật Bản với 175 xe. Đáng chú ý, trong tháng 8 đã có thêm sự góp mặt của Celerio phiên bản số sàn (MT). Đây hứa hẹn sẽ là phiên bản giàu sức cạnh tranh nhất với giá bán chỉ 329 triệu đồng.

Suzuki Celerio là dòng xe Hatchback cỡ nhỏ nằm trong phân Hạng A. Cạnh tranh với các dòng xe Kia Morning, Huyndai Grand I10, Chevrolet Spark.

Tại Việt Nam, Celerio được Suzuki Việt Nam nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.  Đây cũng là lần đầu tiên tại Việt Nam hãng xe Nhật Bản tham gia vào phân hạng A. Celerio có động cơ xăng K10B 1.0 lít. Công suất tối đa 68 mã lực. Xe có giá bán từ 329 triệu đồng cho phiên bản MT và 359 triệu đồng với phiên bản AT.
 

Theo Báo Giao Thông


.