Hàng loạt mô tô "khủng" xuất hiện tại Triển lãm Vietnam AutoExpo 2018

10:06, 07/06/2018
.

Diễn ra từ 6 -9/6, Triển lãm Vietnam AutoExpo 2018 gây chú ý với công chúng bởi những mẫu xe mô tô "khủng" đến từ các hãng: Harley-Davidson, Ducati...


Triển lãm quốc tế lần thứ 15 về phương tiện giao thông, vận tải và công nghiệp hỗ trợ Vietnam AutoExpo 2018 chính thức được khai mạc tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia và kéo dài từ ngày 6 - 9/6 với sự tham gia của nhiều hãng xe của Việt Nam và nước ngoài.
 

Triển lãm Vietnam AutoExpo 2018 năm nay thu hút sự tham gia của nhiều thương hiệu môtô nổi tiếng như: Ducati, Harley Davidson, Triumph...
Triển lãm Vietnam AutoExpo 2018 năm nay thu hút sự tham gia của nhiều thương hiệu môtô nổi tiếng như: Ducati, Harley Davidson, Triumph...


Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải cho biết: “Đây là hoạt động rất có ý nghĩa đối với các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trong ngành ô tô, xe máy và công nghiệp hỗ trợ. Triển lãm sẽ tạo cơ hội, là cầu nối cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế có thể gặp gỡ, trao đổi, hợp tác kinh doanh, đầu tư, mở rộng và phát triển thị trường. Từ đó góp phần thúc đẩy ngành công nghiệp ô tô, xe máy và công nghiệp hỗ trợ trong nước phát triển…”.

Trên diện tích trưng bày lên đến gần 10.000 m2 với quy mô 450 gian hàng, Vietnam AutoExpo 2018 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia đã cho người xem cảm nhận đầy đủ hơn về thị trường ô tô, xe máy và Công nghiệp hỗ trợ tại Việt Nam.
 

Thương hiệu ô tô GAZ của Nga được giới thiệu tại AutoExpo 2018
Thương hiệu ô tô GAZ của Nga được giới thiệu tại AutoExpo 2018


Tập đoàn Gaz Group đến từ Nga lần đầu tiên giới thiệu 5 mẫu xe thương mại của mình tại Việt Nam với thương hiệu GAZelle: xe tải NEXT và Business 4x4, xe buýt cỡ nhỏ NEXT Citiline; và với thương hiệu GAZon là GAZon NEXT và mẫu xe tải "huyền thoại" Sadko 4x4 được sử dụng nhiều trong quân đội. KC Motors của Hàn Quốc cũng mang đến 3 mẫu xe độ khá sang trọng với tên thương hiệu NOBLE KLASSE: Solarti, Carnival L9 và Carnival Hi-limousine.

Bên cạnh đó, cũng không ít các hãng xe mô tô có mặt tại đây. Điển hình là Ducati, hãng xe Ý đã mang tới 26 mẫu mô tô đến Vietnam AutoExpo 2018, nổi bật như: Panigale V4 S, Multistrada 1260 Pikes Peak, Scrambler Ducati 1100... Harley-Davidson mang đến nhiều mẫu xe thuộc dòng SOFTAIL và các mẫu xe mừng lễ kỷ niệm 115 năm thành lập của hãng.
 

Lần đầu tiên Triumph Vietnam giới thiệu mẫu xe Adventure mới nhất Tiger 800 Xca tại Việt Nam.
Lần đầu tiên Triumph Vietnam giới thiệu mẫu xe Adventure mới nhất Tiger 800 Xca tại Việt Nam.


Hãng xe Triumph cũng giới thiệu mẫu xe Adventure mới nhất Tiger 800 Xca. Cùng với đó là hàng loạt mô tô đã tạo nên tên tuổi cho hãng như: Street Twin, Modern Classic Bonneville, The Roadster và Street Striple.  Một trong những hãng mô tô lâu đời nhất thế giới Royal Enfield cũng mang đến một loạt các mẫu xe đã nổi danh như: Bullet 500, Continental 500, Continental GT (535 cc) cũng như mẫu Himalayan mới nhất.

Tại khu vực các gian hàng công nghiệp phụ trợ, hàng trăm gian hàng sản phẩm, dịch vụ đến từ những đơn vị uy tín hàng đầu trong nước và quốc tế như Dunlop, CNC Hà Nội, Daichi, camera Let's View, Yangmin, Vietmap; má phanh Elig, HJC, Motoworld, Fast Auto, Nam Vũ, Đặng Gia… Đặc biệt, khách tham quan có dịp trải nghiệm lái thử những mẫu xe hàng đầu thế giới của Ducati, Harley Davidson, Triumph và Royal Enfield… tại khu vực ngoài trời.


 

Theo Gia Linh/VOV.VN

 


.