Cửa hàng thời trang YODY Quảng Ngãi trả lại vỉa hè đã lấn chiếm

04:12, 09/12/2022
.
(Baoquangngai.vn)- Tối 8/12, Phòng Quản lý Đô thị TP.Quảng Ngãi phối hợp với UBND phường Trần Hưng Đạo đã tiến hành kiểm tra việc  lấn chiếm vỉa hè của  Cửa hàng thời trang YODY Quảng Ngãi  mà báo Quảng Ngãi đã có bài phản ánh.
[links()]
 
Phó Trưởng phòng Quản lý Đô thị TP.Quảng Ngãi Bùi Thanh Minh cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin từ báo Quảng Ngãi về việc Cửa hàng thời trang YODY Quảng Ngãi đã lấn chiếm vỉa hè gây bức xúc trong dư luận, đơn vị đã phối với Đội trật tự đô thị phường Trần Hưng Đạo xuống kiểm tra, nhắc nhở và xử lý tình trạng trên.
b
Cửa hàng thời trang YODY Quảng Ngãi đã tháo dỡ rạp dựng phía trước cửa hàng và quầy bốc thăm trúng thưởng. Cửa hàng cũng hướng dẫn khách hàng đậu xe đúng nơi quy định.
Lực lượng chức năng đã lập biên bản, yêu cầu Cửa hàng thời trang YODY Quảng Ngãi tháo dỡ rạp dựng trên vỉa hè và chấm dứt việc đậu xe của khách hàng không đúng nơi quy định, làm ảnh hưởng đến việc đảm bảo trật tự an toàn giao thông.
 
“Lực lượng trật tự đô thị cũng yêu cầu cửa hàng không tái phạm việc lấn chiếm vỉa hè, lòng đường. Trường hợp không chấp hành, lực lượng chức năng sẽ cưỡng chế, xử phạt theo quy định”, ông Minh cho biết thêm.
 
Sau khi lực lượng chức năng kiểm tra, lập biên bản, sáng 9/12, Cửa hàng thời trang YODY Quảng Ngãi đã tháo dỡ rạp dựng phía trước cửa hàng, quầy bốc thăm trúng thưởng. Các quầy đựng phần quà đã được dọn vào bên trong cửa hàng. Cửa hàng cũng hướng dẫn khách hàng để xe đúng nơi quy định.
 
Tin, ảnh: M.L
 

.