Tiêu hủy hàng nghìn sản phẩm không rõ nguồn gốc, trị giá gần 1,1 tỷ đồng

02:06, 17/06/2020
.
(Baoquangngai.vn)- Ngày 16.6, tại bãi rác Đồng Nà, xã Tịnh Thiện, TP.Quảng Ngãi, Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ngãi phối hợp với các đơn vị liên quan tiến hành tiêu hủy số lượng lớn hàng hóa, tang vật vi phạm hành chính không rõ nguồn gốc, xuất xứ.
Tổng số hàng hóa bị tịch thu với số lượng lớn lên tới hàng nghìn sản phẩm, với 59 chủng loại, đều xếp vào hàng cấm, hàng nhập lậu, hàng giả, hàng kém chất lượng không được phép lưu thông trên thị trường.
 
Đáng chú ý là các mặt hàng quần áo, đặc biệt là quần áo trẻ em, quần áo đã qua sử dụng, đồ chơi trẻ em, bánh kẹo, đường nhập lậu, vật tư, thiết bị không đảm bảo, không đủ điều kiện lưu thông ngoài thị trường. 
 
Cục Quản lý thị trường tỉnh tập kết hàng hóa đến tiêu hủy tại bãi rác Đồng Nà.
Cục Quản lý thị trường tỉnh tập kết hàng hóa đến tiêu hủy tại bãi rác Đồng Nà.
 
Tổng trị giá đợt tiêu hủy ước trên 1 tỷ đồng. Đây là số hàng hóa, tang vật vi phạm hành chính không rõ nguồn gốc, xuất xứ được tịch thu phần lớn trong năm 2019.
 
Hội đồng tiêu hủy hàng hóa đã giám sát số lượng, thống nhất các phương án xử lý. Sau đó, toàn bộ sản phẩm đều được trực tiếp mang đến bãi rác Đồng Nà, xã Tịnh Thiện, TP.Quảng Ngãi để tiêu hủy.
 
Toàn bộ hàng hóa đều tiêu hủy.
Toàn bộ hàng hóa không rõ nguồn gốc đều bị tiêu hủy hoàn toàn.
 
Tin, ảnh: Thiên Hậu
 
 
 
 
 

.