Xử lý một đối tượng tung tin thất thiệt về dịch corona tại Quảng Ngãi

01:02, 02/02/2020
.
(Baoquangngai.vn)- Cơ quan công an vừa củng cố hồ sơ xử lý một đối tượng ở Quảng Ngãi tung tin thất thiệt về dịch corona, gây tâm lý lo lắng, bất an cho người dân.
Theo đó, ngày 31.1.2020, trên tài khoản facebook Ljnh Pham đã đăng, phát tán dòng tin nội dung "1 chú ở bình sơn đã bị dịch corona vũ hán, mọi người ra đường cẩn thận nha". 

 

Tài khoản foacebook đăng tải nội dung
Tài khoản facebook Ljnh Pham đăng tải nội dung không đúng về một trường hợp bị corona tại Quảng Ngãi gây tâm lý lo lắng cho người dân
Ngay sau khi đăng tải, thông tin trên đã thu hút sự quan tâm, gây tâm lý lo lắng, bất an của cộng đồng mạng và dư luận xã hội ở địa phương. Sau 45 phút  đăng tải, tài khoản facebook Ljnh Pham đã chủ động xoá bản tin.
 
Qua kiểm soát trên không gian mạng, lực lượng an ninh Công an huyện Bình Sơn Khẩn trương truy xét, xác định được chủ tài khoản facebook Ljnh Pham là Phạm Thị Tuyết Linh (1994) ở thôn Tân Hy, xã Bình Đông, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi.
 
Tại cơ quan công an, Phạm Thị Tuyết Linh đã thừa nhận hành vi vi phạm của mình trên không gian mạng, đồng thời viết cam kết không đăng tải những nội dung không đúng lên mạng xã hội.
 
Cơ quan chức năng đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý.
 
Đối tượng tại cơ quan công an
Đối tượng Phạm Thị Tuyết Linh viết bản cam kết tại cơ quan công an 

 

 
PV

.