Video: Cảnh giác với thủ đoạn bán vé giả sau Tết

02:02, 02/02/2020
.
(Baoquangngai.vn)- Công an phường Nghĩa Chánh, TP.Quảng Ngãi vừa xử lý 1 đối tượng có hành vi bán vé xe khách giả cho một số người có nhu cầu mua vé vào TP. Hồ Chí Minh sau dịp nghỉ Tết.
 
 
 
Đối tượng có hành vi trên là Phạm Thanh Bình, sinh năm 1990, trú tại phường Nguyễn Nghiêm, TP.Quảng Ngãi. Đối tượng Bình trước đây là nhân viên bán vé của hãng xe khách Bình Tâm. Sau khi nghỉ việc, Bình lấy 1 số vé tự điền ngày đi và đăng lên mạng xã hội để rao bán. Số tiền tổng cộng bán được trên 15.000.000 đồng. Tất cả số tiền bán vé được Bình dùng để tiêu sài cá nhân.
 
Làm việc với chủ hãng xe khách cho biết vì những ngày Tết lượng vé bán ra quá nhiều nên đã có thiếu sót trong việc quản lí bán vé. Chủ hãng xe hứa sẽ khắc phục tình trạng trên và hỗ trợ cho những người mua phải vé giả của hãng xe này được lên xe để kịp ngày vào làm việc.
 
Một số nạn nhân mua phải vé giả đã đến trình báo với cơ quan chức năng để được giải quyết. Đánh vào tâm lý của người dân sau kì nghỉ Tết cần vé xe để vào làm TP.Hồ Chí Minh để làm việc nên đối tượng trên đã dễ dàng bán được cho nhiều người. Người dân nên cảnh giác khi mua vé, tránh mua vé đăng trôi nổi trên các trang mạng và cần tới các điểm bán vé để mua vé do các hãng xe bán ra.
 
 
Minh Châu- G.N

.