Gọi bia Dung Quất, tặng thẻ thanh toán taxi

01:02, 11/02/2020
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 11.2, Công ty Thương mại Thành Phát và Nhà máy bia Dung Quất tổ chức Lễ ký hợp tác tặng thẻ thanh toán cước taxi cho khách hàng sử dụng bia Dung Quất với 2 hãng taxi: Suntaxi và Mai Linh.

Luật phòng, chống tác hại của rượu, bia năm 2019 và Nghị định 100/2019 của Chính phủ đã có hiệu lực từ ngày 01.01.2020. Theo đó, bất kể người điều khiển phương tiện giao thông đường bộ và phương tiện giao thông thô sơ đường bộ đã uống rượu bia đều không được phép lưu thông trên đường.
 
Là đơn vị sản xuất và kinh doanh mặt hàng bia, Nhà máy bia Dung Quất và Công ty Thương mại Thành Phát đã phối hợp triển khai các biện pháp tuyên truyền người lao động và khách hàng không lái xe sau khi đã sử dụng rượu bia.
 
Đại diện các đơn vị ký hợp tác tặng thẻ thanh toán cước taxi cho khách hàng
Đại diện các đơn vị ký hợp tác tặng thẻ thanh toán cước taxi cho khách hàng

Nhằm tiếp tục tuyên truyền cho khách hàng thực hiện đúng các quy định của Pháp luật, đồng thời hưởng ứng tích cực năm An toàn giao thông 2020 với chủ đề “Đã uống rượu bia không lái xe”, Công ty Thương mại Thành Phát và Nhà máy bia Dung Quất thực hiện tặng thẻ thanh toán taxi cho khách hàng sử dụng bia Dung Quất tại quán.

Cụ thể, khi khách hàng hoặc nhóm khách hàng (từ 18 tuổi trở lên) sử dụng 04 lon bia Dung Quất sẽ được tặng 01 thẻ taxi mệnh giá 10.000 đồng. Chương trình được thực hiện tại các quán có bố trí nhân viên bán hàng của bia Dung Quất ở khu vực trung tâm thành phố, thị xã, thị trấn từ ngày 12.02.2020. Hai hãng taxi phối hợp là Suntaxi và Mai Linh. 

T.N

 

.