Tây Trà: Điều tra vụ 2 vợ chồng tử vong bên vũng máu

10:01, 21/01/2020
.
(Baoquangngai.vn)- Ngày 21.1, Công an huyện Tây Trà cho biết đang phối hợp một số phòng nghiệp vụ Công an tỉnh điều tra vụ việc thương tâm 2 vợ chồng chết thảm. Nạn nhân là ông Hồ Văn Khuyên (42 tuổi) và vợ là bà Hồ Thị Lan (39 tuổi), ở tổ 6, thôn Hà, xã Trà Khê, huyện Tây Trà.
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc thương tâm
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc thương tâm
 
Theo thông tin ban đầu, ngày 20.1, anh Hồ Văn Đức (20 tuổi), đi làm về nhà thì phát hiện mẹ ruột là Hồ Thị Lan đang nằm chết gần bếp với nhiều vết chém trên đầu và cổ. Nhìn thấy cha ruột Hồ Văn Khuyên đang nằm bất động với vết thương đâm trên bụng nên Đức chạy ra ngoài hô hoán. Ông Hồ Văn Miên (anh ruột ông Khuyên) đang ở gần nghe vậy chạy đến kiểm tra thì phát hiện ông Khuyên cũng đã chết. 
 
Tại hiện trường có một cái rựa và con dao dính máu. Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Tây Trà đã tổ chức lực lượng phối hợp với Công an xã Trà Khê đến và bảo vệ hiện trường. 
 
Hiện vụ việc đã được Cơ quan CSĐT Công an tỉnh thụ lý điều tra, tiến hành tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và tiếp tục điều tra, xác minh làm rõ.
 
T.H
 
 
 

.