Video: Giữ một xe khách nghi tài xế dương tính với ma túy

10:01, 30/01/2019
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 29.1, lực lượng cảnh sát giao thông của Cục Cảnh sát giao thông C08, trong khi thi hành nhiệm vụ trên tuyến cao tốc Đà Nẵng- Quảng Ngãi, đoạn qua địa bàn huyện Tư Nghĩa của tỉnh Quảng Ngãi đã phát hiện một tài xế xe khách nghi dương tính với chất ma túy. 

TIN LIÊN QUAN

 
Chiếc xe khách mang biển số 37B-01856 chở theo 50 hành khách từ TP.HCM về Nghệ An đã bị tạm giữ. Theo lực lượng làm nhiệm vụ của Cục Cảnh sát giao thông C08 thì qua kiểm tra nhanh nước tiểu của tài xế Vũ Văn Kiên, 33 tuổi ở huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An cho kết quả dương tính với chất ma túy. 
 
Do cả 2 lần kiểm tra điều có kết quả dương tính nên tài xế này đã được đưa về Công an huyện Tư Nghĩa. Tuy nhiên, tài xế nhất quyết khẳng định bản thân không sử dụng ma túy.
 
Ngay sau sự việc này, Cục Cảnh sát giao thông đã cùng phối hợp với Công an tỉnh Quảng Ngãi, Sở GTVT Quảng Ngãi trấn an hành khách trên xe, đồng thời tập trung xử lý vụ việc, sớm tạo điều kiện cho người dân về quê đón Tết. 
 
Ngay trong cuối giờ chiều, tài xế Kiên đã được đưa đến Trung tâm y tế huyện Tư Nghĩa để xét nghiệm máu, kiểm tra lần cuối nhằm cho ra kết quả cuối cùng có chính xác là tài xế này dương tính với ma túy hay không. Trường hợp dương tính với ma túy sẽ không cho điều khiển phương tiện xe khách, cho sang xe để tiếp tục đưa số hành khách trên xe 37B-01856 về quê.
 
Võ Minh- M.Toàn- T.Hậu

.