Công an TP.Quảng Ngãi ra quân thu gom tờ rơi, quảng cáo cho vay tiền

09:11, 23/11/2018
.

(Baoquangngai.vn)- Trước diễn biến ngày càng phức tạp của hoạt động cho vay tiền, với nhiều chiêu trò quảng cáo, Công an TP.Quảng Ngãi đã đồng loạt ra quân, triển khai nhiều biện pháp kiểm tra, xử lý.
 
Mới đây, Công an phường Lê Hồng Phong, TP.Quảng Ngãi cùng các lực lượng chức năng trên địa bàn phường đồng loạt ra quân thực hiện tẩy xóa, tháo gỡ các mẫu quảng cáo, tờ rơi trên tấc cả các tuyến đường, điểm công cộng, khu dân cư với nội dung cho vay tiền. 
 
Công an phường Lê Hồng Phong ra quân thu gom, tẩy xóa quảng cáo cho vay nặng lãi.
Công an phường Lê Hồng Phong ra quân thu gom, tẩy xóa quảng cáo cho vay tiền.
 
Được biết, thời gian qua trên địa bàn Quảng Ngãi xuất hiện tình trạng một số cơ sở, đối tượng núp bóng kinh doanh dịch vụ cầm đồ, kinh doanh tài chính tổ chức rải tờ rơi, dán quảng cáo, đăng thông tin trên các trang mạng… Hoạt động của các băng nhóm cho vay khá tinh vi, các đối tượng đưa ra những lời quảng cáo như: thủ tục nhanh gọn, có tiền ngay trong vài giờ, không cần thế chấp tài sản… Hậu quả là đã có nhiều gia đình tan nát bởi nợ nần chồng chất, không có khả năng chi trả.
 
Bên cạnh việc lực lượng Công an tập trung điều tra, xử lý nghiêm hành vi cho vay lãi nặng lãi, người dân cũng cần chủ động hơn trong việc tố giác các hành vi liên quan đến hoạt động trên để cơ quan điều tra kịp thời xử lý.
 
Tin, ảnh: Thủy Tiên
 

.