Mộ Đức: Mâu thuẫn tiền bạc, một thanh niên bị đánh chết

09:10, 29/10/2018
.

(Baoquangngai.vn)- Ngày 29-10, Công an tỉnh Quảng Ngãi phối hợp Công an huyện Mộ Đức tổ chức điều tra vụ một thanh niên bị đánh chết.

Khám nghiệm khu vực nghĩa địa thôn Thanh Long nơi Đặng Quốc Vệ bị đánh dẫn đến tử vong
Khám nghiệm khu vực nghĩa địa thôn Thanh Long nơi Đặng Quốc Vệ bị đánh dẫn đến tử vong

 

Khoảng 23 giờ tối ngày 28-10, Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi tiếp nhận một bệnh nhân bị tử vong trước đó với nhiều vết thương trên người. Một số người chở xác nạn nhân trên đến Bệnh viện cũng bỏ đi. Bệnh viện liên hệ gia đình của nạn nhân đến để xác minh. Nạn nhân được xác định là Đặng Quốc Vệ, 27 tuổi, thôn 4, xã Đức Nhuận, huyện Mộ Đức.

Theo gia đình cho biết, Đặng Quốc Vệ thời gian gần đây có nợ tiền của một số người cho vay. Nhiều đối tượng gọi điện, tìm đến nhà hăm dọa, Đặng Quốc Vệ phải lánh mặt không ở địa phương.

Trong ngày 29-10, Cơ quan CSĐT đã khám nghiệm tử thi, xác minh, sàng lọc đối tượng gây án đánh chết Đặng Quốc Vệ. Hiện Công an huyện Mộ Đức đã tạm giữ đối tượng Nguyễn Duy Hưng, 33 tuổi, ở thôn Thanh Long, xã Đức Thắng, huyện Mộ Đức.

Đối tượng khai nhận trước đó đánh Đặng Quốc Vệ tại nghĩa địa thôn Thanh Long, xã Đức Thắng rồi chở nạn nhân ra Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi. Hiện vụ việc đang được Cơ quan điều tra mở rộng vụ án./.

T.H

 


.