TP.Quảng Ngãi: Bắt nhiều ổ cá độ bóng đá

03:07, 18/07/2018
.

(Baoquangngai.vn)- Mùa giải bóng đá World cúp, nhiều sinh viên, người đang nuôi người thân đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi đã trở thành con nợ, trắng tay do nghe lời một số đối tượng tổ chức cá độ bóng đá.

Trong 2 ngày 15 và 16.7, lực lượng Công an TP.Quảng Ngãi đã triệt phá nhiều ổ cá độ đá chuyên lôi kéo sinh viên, người nuôi bệnh nhân tại một số bệnh viện tham gia cá cược.

TIN LIÊN QUAN

Khoảng 23h20, tối ngày 15.7, Cảnh sát hình sự, Công an TP.Quảng Ngãi đã bắt quả tang đối tượng Nguyễn Văn Tiến (37 tuổi), ở tổ 3, phường Nghĩa Lộ, TP. Quảng Ngãi là chủ quán cà phê số 207, đường Lê Hữu Trác, TP,Quảng Ngãi (đối diện cổng Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi) cùng đối tượng Nguyễn Toàn (28 tuổi), ở phường Nghĩa Lộ tổ chức cá độ bóng đá qua mạng.

Tại đây bắt quả tang 11 người trong quán tham gia cá độ và được chủ quán ghi cá độ trên trang web Bong88.com. Khi nhiều người đang nuôi người thân trong bệnh viện ra quán xem bóng đá, các đối tượng giới thiệu ra kèo cá độ sau đó lấy tiền đặt cược trước mỗi trận đấu.

 

Hai đối tượng Tiến và Toàn
Hai đối tượng Tiến và Toàn.



Đại úy Võ Thành Phương - Phó Đội trưởng Đội Cảnh sát hình sự, Công an thành phố Quảng Ngãi cho biết: "Các đối tượng tổ chức cá độ bóng đá quan mạng internet đã lợi dụng các quán cà phê, ở những khu vực bệnh viện có người nhà thăm bệnh, hoặc khu nhà trọ gần các trường đại học để lôi kéo sinh viên, người dân tham gia cá độ bóng đá quan mạng internet. 

Mùa giải bóng đá Wold cúp đã kết thúc, nhưng hệ lụy từ cá độ bóng đá vẫn còn tiềm ẩn. Ngoài việc cơ quan công an đẩy mạnh triệt phá các ổ, tụ điểm tổ chức cá độ thì mỗi người dân cần nâng cao nhận thức ,nói không với cá độ bóng đá.
                         

   Thành Hải

 


.