Mất tích 3 ngày, phát hiện chết ở ven đường

03:07, 31/07/2018
.

 


(Baoquangngai.vn)- Một thanh niên quê Quảng Nam bị cho là mất tích sau khi đi hát karaoke cùng bạn bè tại TP.Quảng Ngãi. Tuy nhiên 3 ngày sau, thanh niên này được phát hiện chết ở bụi rậm ven đường tại thị trấn La Hà, huyện Tư Nghĩa.
 
Sáng 31.7, nhận được tin báo của người dân phát hiện một thi thể nam thanh niên đã chết trong bụi rậm ven đường trên Quốc lộ 1, đoạn qua thị trấn La Hà, huyện Tư Nghĩa. Qua kiểm tra, công an xác định thi thể nam thanh niên trên là anh Trần Thành An (26 tuổi, quê ở huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam), đang làm công nhân Công ty Hòa Phát Dung Quất tại KKT Dung Quất.
 
Người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi vụ việc
Người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi vụ việc
 
Theo nhận định ban đầu từ cơ quan công an, nguyên nhân dẫn đến anh An tử vong nhiều khả năng là do điều khiển xe máy không làm chủ tay lái lao vào bụi rậm, gây chấn thương dẫn đến tử vong. Do nạn nhân và xe nằm trong bụi rậm nên không ai phát hiện. 
 
Trước đó, tối 28.7, sau khi đi đám cưới người bạn ở huyện Mộ Đức, anh An cùng nhóm bạn ghé vào quán karaoke ở đường Trần Quang Diệu, TP. Quảng Ngãi. Đến khuya cùng ngày, anh An điều khiển mô tô mang BKS 92H1-564.20 đi một mình, sau đó mất liên lạc.
 
Nhiều ngày qua, bạn bè và gia đình anh An đã lên lên facebook để tìm kiếm, tuy nhiên không có thông tin, cho đến sáng 31.7 người dân phát hiện anh An chết trong bụi rậm ven đường.
 
Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.
 
Tin, ảnh: PV
 

.