Bí thư Đảng ủy Cục Thuế đối thoại với công chức, đảng viên cơ quan

02:07, 25/07/2017
.

(Baoquangngai.vn)- Ông Nguyễn Văn Luyện – Bí thư Đảng ủy Cục Thuế vừa chủ trì buổi gặp gỡ, tiếp xúc, đối thoại với công chức, đảng viên cơ quan Cục Thuế. Đây là lần đầu tiên Đảng bộ Cục Thuế có buổi đối thoại với công chức, đảng viên theo quy định. 

 

Đồng chí Bí thư Đảng ủy Nguyễn Văn Luyện trả lời những kiến nghị
Đồng chí Bí thư Đảng ủy Nguyễn Văn Luyện trả lời những kiến nghị


Tại buổi tiếp xúc, đối thoại, Bí thư Đảng ủy đã được nghe 10 ý kiến với 16 nội dung phán ánh, kiến nghị của công chức, đảng viên liên quan đến công tác lãnh đạo, chỉ đạo điều hành của Đảng ủy, tập thể lãnh đạo Cục, tinh thần, thái độ trách nhiệm của công chức và người đứng đầu; các nội dung liên quan đến quyền và nghĩa vụ của công chức, đảng viên và quần chúng trong đảng bộ và cơ quan; những vấn đề liên quan đến đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ, tạo điều kiện cho công chức, nhất là công chức trẻ phát huy hết năng lực sở trường để cống hiến cho cơ quan.

Phát biểu với công chức, đảng viên cơ quan Cục Thuế, đồng chí Bí thư đảng ủy đã ghi nhận những ý kiến phản ánh thẳng thắn, đóng góp tích cực cho buổi đối thoại. Những ý kiến trên đã được Bí thư đảng ủy và Cục trưởng Cục Thuế trả lời xác đáng, được sự ghi nhận tích cực của công chức và đảng viên trong toàn đảng bộ.
              

 Tin và ảnh KT
 


.