Văn Toàn tỏa sáng, HAGL vùi dập XSKT Cần Thơ

09:07, 14/07/2018
.

Văn Toàn tỏa sáng với 1 bàn thắng và một đường kiến tạo giúp HAGL đánh bại XSKT Cần Thơ trên sân nhà Pleiku.
 
Tiếp tục được chơi trên sân nhà và chỉ đón tiếp một XSKT Cần Thơ đang trong khủng hoảng ở cuối bảng xếp hạng, HAGL quyết tâm giành chọn 3 điểm nuôi hy vọng top 3 cho mùa giải năm nay.
 
Video: HAGL 3-1 XSKT Cần Thơ
 
 
Và ngay phút thứ 2 của trận đấu, Văn Toàn đã đưa đội bóng phố Núi vượt lên với một pha băng vào đánh đầu cắt mặt, lái bóng vào góc xa khung thành khiến thủ thành Tô Vĩnh Lợi của XSKT Cần Thơ bó tay, mở tỷ số trận đấu. Đây là bàn thắng thứ 7 của Văn Toàn ở V-League năm nay. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của hiệp 1.
 
Sang hiệp 2, Văn Toàn một lần nữa để lại dấu ấn khi có pha đi bóng tốc độ bên cánh phải rồi căng ngang như đặt cho Osmar đệm bóng dễ dàng vào khung thành trống, nâng tỷ số lên 2-0.
 
Sau bàn thua này, XSKT Cần Thơ vùng lên mạnh mẽ và khiến khung thành HAGL liên tục chao đảo với những tình huống bóng bổng. Một trong số đó được Wander Luiz tận dụng thành công, mang về bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho đội bóng Tây Đô.
 
Từ bàn rút ngắn này, nhiều CĐV HAGL đã cảm thấy lo lắng cho đội nhà khi ám ảnh về những cuộc chia điểm hoặc thất bại khi đã dẫn trước của HAGL lại hiện về. Rất may là Wander Luiz hay Patiyo của XSKT Cần Thơ đều không thể đưa bóng vào lưới HAGL lần thứ 2 dù đã có thêm những cơ hội.
 
Cuối cùng đến phút 90+3, cầu thủ vào thay người là Văn Anh của HAGL có một pha kết thúc tinh tế sau đường chuyền thuận lợi của Minh Vương, ấn định chiến thắng 3-1 cho đội bóng nhà bầu Đức.
 
Theo VTC