Khám phá xưởng gốm sứ Việt - Xưởng sản xuất ly sứ in logo uy tín

16:31, 03/05/2024
.

Quà tặng không chỉ là giải pháp gắn kết tình cảm giữa người tặng và người nhận, nó còn được rất nhiều Công ty, Doanh nghiệp tận dụng để quảng bá thương hiệu của mình. Mẫu ly sứ in logo được sử dụng làm quà tặng cho rất nhiều dịp khác nhau như quà tặng khuyến mãi, thành lập, quà tặng Tết,.... Và Xưởng gốm Sứ Việt chính là một địa chỉ tin cậy được khách hàng lựa chọn cung cấp ly sứ in logo quà tặng. 

Giới thiệu về Xưởng gốm Sứ Việt

Xưởng gốm Sứ Việt là Xưởng sản xuất gốm sứ Bát Tràng theo yêu cầu, in ấn logo quà tặng,.. Trong đó, ly sứ in logo là một trong những thế mạnh của Xưởng. 

Xưởng sản xuất ly sứ với chất lượng đảm bảo và mẫu mã đa dạng. Quy trình sản xuất chuyên nghiệp với máy móc hiện đại, tay nghề công nhân viên cao. 

Xưởng có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gốm sứ, chúng tôi tự hào là đối tác của rất nhiều Doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước như BIDV, Agribank, Bảo Việt Group,... Đối với các sản phẩm quà tặng, chúng tôi cam kết mang đến sự chỉn chu, chất lượng và đẹp mắt nhất. 

Hiện tại Xưởng gốm Sứ Việt có 4 phân Xưởng chuyên chế tác, gia công in ấn và vẽ vàng. Diện tích lên đến 3000m2 cùng hơn 300 cán bộ công nhân viên đang làm việc. Các mẫu ly sứ tại đây có độ hoàn thiện cao, sáng tạo và mẫu mã sang trọng. 

Xưởng gốm Sứ Việt - sản xuất ly sứ in logo uy tín - chất lượng
Xưởng gốm Sứ Việt - sản xuất ly sứ in logo uy tín - chất lượng

Chất lượng ly sứ in logo tại Xưởng gốm Sứ Việt

Để nói về ly sứ in logo thì Xưởng gốm Sứ Việt tự tin là đơn vị cung cấp uy tín - chất lượng tại Bát Tràng. Chúng tôi tự tin mang những ý tưởng của bạn thành hiện thực. Dưới đây là một số lý do bạn nên đặt ly sứ in logo tại Xưởng: 

● Cam kết về chất lượng: Xưởng cam kết 100% về chất lượng ly sứ và in logo. Sản phẩm không chỉ có độ bền cao mà còn đảm bảo về sức khoẻ. Mỗi sản phẩm khi sản xuất đều được kiểm nghiệm chặt chẽ đúng quy trình. 
● Công nghệ in hiện đại: Xưởng sử dụng công nghệ in tiên tiến, đảm bảo mỗi hoạ tiết, logo hay thông điệp của bạn đều được tái tạo hoàn thiện trên sản phẩm. Chất lượng in ấn và độ bền cao, mang đến sản phẩm ý nghĩa và sang trọng
● Mẫu mã đa dạng, đẹp mắt: Xưởng không ngừng phát triển để mang đến những sản phẩm không những chất lượng mà còn thoả mãn thị hiếu khách hàng. Các mẫu ly, cốc sứ đa dạng kiểu dáng, kích thước và hoạ tiết, thiết kế độc đáo nhận được nhiều sự yêu thích của mọi người. 
● Giá rẻ tại Xưởng: Vì là Xưởng sản xuất trực tiếp tới tay khách hàng nên chúng tôi có thể cam kết mang đến mức giá rẻ nhất cho khách hàng. Quy trình hiện đại giúp tối ưu hoá chi phí, với những đơn hàng lớn bạn sẽ nhận được các mức chiết khấu và ưu đãi cao. 
● Dịch vụ tận tâm: Với tiêu chí mang tới sự hài lòng cho khách hàng, Xưởng luôn cố gắng đáp ứng các tiêu chí khắt khe, phục vụ khách hàng 24/7, giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ tối đa để mang đến những món quà chất lượng tới tay khách hàng. 

 

Gợi ý hơn 200+ mẫu ly sứ in logo làm quà tặng tại Xưởng gốm Sứ Việt

Các quyền lợi khi đặt ly sứ in logo tại Xưởng gốm Sứ Việt

Là một trong những cơ sở nổi tiếng tại Bát Tràng, khi đặt ly sứ in logo tại Xưởng, bạn sẽ nhận được những quyền lợi sau: 

● Hỗ trợ thiết kế hoàn toàn MIỄN PHÍ cho khách hàng
● Đóng gói và giao hàng tận nơi TOÀN QUỐC
● Chiết khấu khi in ấn số lượng lớn
● Chính sách bảo hành rõ ràng
● Đáp ứng những đơn hàng lớn đến rất lớn
● Thời gian sản xuất nhanh chóng, đáp ứng các đơn đặt hàng GẤP
● Thiết kế và sản xuất theo mẫu

Và còn rất nhiều ưu đãi đặc biệt khác khi đặt hàng tại Xưởng gốm Sứ Việt!
 

 

Đặt hàng online dễ dàng 

Ngoài việc đến và đặt hàng trực tiếp tại Xưởng, khách hàng cũng có thể dễ dàng đặt hàng online qua trang web: Xuonggomsuviet.vn. Truy cập vào trang web, để lại số điện thoại và nhu cầu, nhân viên tư vấn của Xưởng sẽ liên hệ và tư vấn cho bạn. 
Bạn cũng có thể gọi đến số hotline của Xưởng 0911.090.826 để được kết nối nhanh nhất. Quy trình đặt hàng và sản xuất cũng được nhân viên Xưởng giới thiệu cụ thể và dễ dàng. Xưởng có chính sách bảo hành rõ ràng, khách hàng có thể đồng kiểm ngay khi nhận nên hoàn toàn có thể yên tâm tuyệt đối. 

Một món quà tặng không chỉ thể hiện tình cảm mà còn nói lên sự chỉn chu, chuyên nghiệp và cẩn thận của một Doanh nghiệp hay Tổ chức. Chính vì thế, rất nhiều các Doanh nghiệp, Tổ chức, cửa hàng khắp nơi đã tin tưởng và tìm đến Xưởng gốm Sứ Việt để lựa chọn ly sứ in logo làm quà tăng cho mình.

Chuyên cung cấp các mẫu ly sứ in logo chất lượng, Xưởng gốm Sứ Việt hân hạnh được phục vụ quý khách trên mọi miền đất nước./.

    
 

Xuất bản lúc: 16:31, 03/05/2024

Ý kiến bạn đọc


.