Kết thúc tốt đẹp chuyến thăm cán bộ, chiến sĩ và nhân dân huyện Trường Sa

16:31, 20/01/2024
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 20/1, Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân tổ chức gặp mặt, chúc mừng Đoàn công tác đi thăm, chúc tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 các cán bộ, chiến sĩ, nhân dân đang làm việc, sinh sống trên quần đảo Trường Sa. Đại tá Nguyễn Hữu Minh - Phó Chính ủy Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân chủ trì buổi gặp mặt.
 
Từ ngày 3/1, những chiếc tàu đã đưa Đoàn công tác cùng nhiều hàng hóa, nhu yếu phẩm đến các đảo, điểm đảo thuộc quần đảo Trường Sa, để phục vụ quân và dân đón tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Hải trình tuy gian khó, nhưng chở đầy tình cảm của đồng bào, chiến sĩ cả nước, mang hơi ấm của đất liền, hương vị tết cổ truyền đến với cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên các đảo, điểm đảo thuộc quần đảo Trường Sa. Tại các đảo, điểm đảo, Đoàn công tác trân trọng chúc sức khỏe cán bộ, chiến sĩ và nhân dân, mong các đồng chí luôn vững tay súng, sắt son một niềm tin, bảo vệ vững chắc chủ quyền lãnh hải Tổ quốc nơi đầu sóng ngọn gió.
 
Lãnh đạo Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân tặng hoa chúc mừng đoàn công tác hoàn thành hải trình.
Lãnh đạo Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân tặng hoa chúc mừng đoàn công tác hoàn thành hải trình.
Lãnh đạo Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân tặng hoa chúc mừng đoàn công tác.
Lãnh đạo Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân tặng hoa chúc mừng đoàn công tác.

 

Thay mặt Đoàn công tác, Đại tá Lê Đình Hải - Phó Lữ đoàn trưởng Lữ đoàn 146 thuộc Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân, Chủ tịch UBND huyện Trường Sa, mong muốn cán bộ, chiến sĩ trên các đảo, điểm đảo vượt qua khó khăn, đoàn kết một lòng, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Cán bộ, chiến sĩ các đảo, điểm đảo nỗ lực huấn luyện giỏi, kỷ luật nghiêm, sẵn sàng chiến đấu cao; đồng thời làm tốt công tác dân vận, thường xuyên hỗ trợ các tàu và ngư dân đến đánh bắt tại khu vực quản lý, cung cấp nước ngọt, khám, chữa bệnh và cấp thuốc. Qua đó tạo chỗ dựa vững chắc cho ngư dân vươn khơi, bám biển, góp phần bảo vệ chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc. 

 
Trong Hải trình thăm, chúc Tết quân và dân huyện đảo Trường Sa, Đoàn công tác đã dâng hương tại Đài tưởng niệm Liệt sĩ huyện đảo Trường Sa.
Trong hải trình thăm, chúc Tết quân và dân huyện Trường Sa, Đoàn công tác đã dâng hương tại Đài tưởng niệm Liệt sĩ huyện đảo Trường Sa.
 
Thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ trên các đảo, điểm đảo.
Thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ trên các đảo, điểm đảo.
 
 
Dịp này, Đoàn công tác đã trao tặng nhiều món quà ý nghĩa do các đơn vị, tổ chức, cá nhân gửi tặng, mang hơi ấm từ đất liền để tiếp thêm động lực, cổ vũ, động viên quân và dân trên các đảo cho cán bộ, chiến sĩ và người dân trên đảo, điểm đảo. 
 
Vận chuyển hàng hóa, thực phẩm, quất phục vụ quân và dân các đảo, điểm đảo đón Tết Giáp Thìn 2024.
Vận chuyển hàng hóa, thực phẩm phục vụ quân và dân các đảo, điểm đảo đón tết Giáp Thìn 2024.
 
 
Các ấn phẩm của Báo Quảng Ngãi đã góp phần mang hơi ấm của đất liền đến với cán bộ, chiến sĩ ở các đảo, điểm đảo thuộc huyện đảo Trường Sa.
Các ấn phẩm của Báo Quảng Ngãi đã góp phần mang hơi ấm của đất liền đến với cán bộ, chiến sĩ ở các đảo, điểm đảo thuộc huyện Trường Sa.
 
Kết thúc chuyến công tác, Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biển đảo và Huy hiệu Chiến sĩ Trường Sa cho các đại biểu tham gia Đoàn công tác.
 
Tin, ảnh: MỸ HOA 
 
TIN, BÀI LIÊN QUAN:
Xuất bản lúc: 16:31, 20/01/2024

Ý kiến bạn đọc


.