Bảng giá ô tô Honda tháng 5/2024: CR-V xả hàng tồn, Accord giảm 220 triệu đồng

16:27, 03/05/2024
.

Trong tháng 5 này, toàn bộ danh mục sản phẩm của Honda tại Việt Nam đều đang được ưu đãi hàng chục, thậm chí hàng trăm triệu đồng; ngoại trừ mẫu MPV 7 chỗ BR-V và Civic Type R.

Bước sang tháng 5/2024, tình hình kinh doanh của Honda cũng như hầu hết các thương hiệu ô tô khác tại thị trường Việt Nam đều chưa có dấu hiệu tích cực. Do đó hãng xe Nhật Bản tiếp tục duy trì những ưu đãi rất hấp dẫn dành cho khách hàng của mình.

Cụ thể, nếu hoàn tất thủ tục mua bán trong thời gian từ ngày 6 - 31/5/2024; khách hàng sở hữu xe Honda City sẽ được giảm 50% lệ phí trước bạ và đồng thời tặng thêm 1 năm bảo hiểm thân vỏ, cũng như các ưu đãi khác từ đại lý. Trước đó, khuyến mãi đối với mẫu sedan hạng B chỉ được áp dụng cho các sản phẩm VIN2023. Động thái này chứng tỏ Honda đã xả kho hết sạch hàng tồn.

Honda CR-V tiếp tục được ưu đãi xả hàng tồn kho đối với phiên bản G và L.
Honda CR-V tiếp tục được ưu đãi xả hàng tồn kho đối với phiên bản G và L.

Bên cạnh đó, khách hàng mua sắm mẫu xe CR-V phiên bản G và L VIN 2023 trong thời hạn kể trên sẽ được hưởng ưu đãi 100% lệ phí trước bạ - trừ thẳng vào giá bán; các phần quà khác từ phía nhà phân phối và tặng thêm 30 triệu đồng tiền mặt hoặc bảo hiểm thân vỏ 1 năm. Trong khi đó phiên bản hybrid CR-V RS e:HEV thì đang khan hàng và có hiện tượng kênh giá.

Đặc biệt, Honda Accord được thương hiệu Nhật Bản mạnh tay giảm tới 220 triệu đồng tiền mặt, chưa kể các chương trình khuyến mãi khác tùy theo từng đại lý. Tuy nhiên mẫu sedan hạng D nhà Honda vẫn khó tránh khỏi tình trạng bết bát, khi mới chỉ giao được tổng cộng 31 xe trong cả quý I vừa qua.

Honda City đã hết hàng tồn và được ưu đãi hàng chục triệu đồng để cải thiện doanh số.
Honda City đã hết hàng tồn và được ưu đãi hàng chục triệu đồng để cải thiện doanh số.

Mẫu crossover hạng B HR-V và sedan hạng C Civic tiếp tục được Honda Việt Nam duy trì ưu đãi giống như tháng 4 trước đó - lần lượt là tặng 50% và 100% lệ phí trước bạ - giảm trừ trực tiếp tiền mặt vào giá bán. Chỉ vỏn vẹn hai dòng sản phẩm là Honda BR-V và Civic Type R không được bất kỳ ưu đãi nào trong dịp này.

Theo số liệu từ VAMA trong quý I vừa qua, Honda Việt Nam đã đạt mức doanh số 6.199 sản phẩm giao tới tay khách hàng; xếp thứ 6 toàn thị trường lần lượt sau các thương hiệu VinFast, Hyundai, Ford, Toyota và Kia.

Sau đây là bảng giá xe ô tô Honda trong tháng 5/2024:

 


Theo Tuệ Minh/VOV.VN

  
 

Xuất bản lúc: 16:27, 03/05/2024

Ý kiến bạn đọc


.